Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My: Nụ hôn ngọt ngào dưới màn pháo hoa rực rỡ

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My: Nụ hôn ngọt ngào dưới màn pháo hoa rực rỡ

Đoàn Văn Hậu tạo bất ngờ lãng mạn khi trao nụ hôn ngọt ngào cho Doãn Hải My dưới màn pháo hoa rực rỡ, mang đến sự cảm động và hạnh phúc tột đỉnh cho cặp đôi trong ngày trọng đại của cuộc đời

Sau khi đã tổ chức một buổi lễ đám cưới thành công tại sân vận động Thái Bình vào chiều tối ngày 11/11, chú rể Đoàn Văn Hậu đã mang đến một bất ngờ đặc biệt cho cô dâu Doãn Hải My. Anh ta dẫn cô đi đến một khu vực trống để cùng nhau ngắm nhìn màn trình diễn pháo hoa đẹp mắt, lung linh trên bầu trời.

Dưới ánh sáng rực rỡ của những viên pháo hoa, Văn Hậu ôm lấy vợ và trao nhau những nụ hôn ngọt ngào. Bằng ánh mắt đầy yêu thương, cả hai trầm trồ trước sự hạnh phúc tràn đầy.

Văn Hậu đã hôn Doãn Hải My.

Lý do mà màn pháo hoa được tổ chức trong đám cưới là vì Văn Hậu, một hậu vệ sinh năm 1999, rất yêu thích pháo hoa. Mỗi khi có dịp quan trọng trong cuộc đời, pháo hoa luôn xuất hiện. Tôi vẫn nhớ khi Văn Hậu và Hải My cùng nhau nắm tay và ngắm nhìn màn pháo hoa sau một cuộc cầu hôn thành công.

trong ngày tết Nguyên Đán năm 2023, Doãn Hải My và Văn Hậu đã cùng nhau thưởng thức pháo hoa, tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ.

Văn Hậu cười rạng rỡ trong ngày vui