Đoàn Văn Hậu: Một cuộc phiêu lưu đáng nhớ trên nóc nhà

Đoàn Văn Hậu: Một cuộc phiêu lưu đáng nhớ trên nóc nhà

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu trở thành người chồng đáng yêu, tận tụy khiến ai cũng ngưỡng mộ Trước ngày trọng đại, anh không ngừng chăm sóc và quan tâm đến bà xã Doãn Hải My, khiến người ta bất ngờ và thán phục

Đôi trai tài gái sắc Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đang thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ Việt Nam. Sau 3 năm hẹn hò, cả hai sẽ tiến tới hôn nhân vào tháng 11 này. Trước khiến lễ cưới diễn ra, những khoảnh khắc ngọt ngào đôi trẻ bên nhau đã được fan chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, đặc biệt là sự ôn nhu, chu đáo của Văn Hậu dành cho bà xã.

Trong buổi chụp ảnh cưới ở không gian hoài cổ xứ Đoài Sơn Tây, Văn Hậu và Hải My trông thật nổi bật với trang phục áo dài màu hồng. Khi thấy vợ bị bụi dính chân, Văn Hậu không ngần ngại cúi xuống để phủi bụi cho cô. Hành động nhỏ nhưng tinh tế và quan tâm này thể hiện rõ sự chăm sóc tỉ mỉ của Văn Hậu dành cho người phụ nữ thân yêu.

Đoàn Văn Hậu cúi xuống lau sạch bụi cho "nóc nhà"

Trong một khoảnh khắc khác, khi cả hai đổi quần áo để chuẩn bị chụp ảnh, Văn Hậu nhẹ nhàng giúp Hải My chỉnh sửa trang phục và tóc. Trên sân cỏ, người ta thấy một Đoàn Văn Hậu mạnh mẽ khiến đối thủ trở nên bất lực bằng những pha truy cản sát nút, hoặc những hành động tranh chấp quyết liệt, không sợ ai. Nhưng khi Văn Hậu đứng bên cạnh người phụ nữ yêu thương của mình, anh lại tỏ ra ôn hòa và dịu dàng hết sức.

Ngày 11/11 sắp tới, Văn Hậu và Hải My sẽ tổ chức lễ cưới tại sân vận động xã Hồng Minh, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình - quê hương của chú rể. Sau đó, vào ngày 26/11, cặp đôi sẽ tổ chức lễ hôn tại Hà Nội. Sau lễ cưới, Văn Hậu sẽ sang Singapore để điều trị chấn thương. Anh đang mắc viêm điểm bám gân gót chân và cần mất từ 3-6 tháng để hồi phục hoàn toàn.

Trong thời gian vừa qua, Văn Hậu không tham gia các buổi tập trung của Đội tuyển Việt Nam và cũng không thể tham gia các trận đấu của CLB Công an Hà Nội do chấn thương này. Đây là lý do mà HLV Troussier không triệu tập Văn Hậu tham gia các trận đấu vòng loại 2 World Cup 2026 với ĐT Philippines và ĐT Iraq vào ngày 16/11 (sân khách Philippines) và 21/11 (sân nhà Mỹ Đình).

Văn Hậu giúp vợ chỉnh trang phục