Đoàn Văn Hậu gửi tin nhắn tán tỉnh Doãn Hải My dù đang có bạn gái

Đoàn Văn Hậu gửi tin nhắn tán tỉnh Doãn Hải My dù đang có bạn gái

Tranh cãi chuyện tình cảm Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My: Dân mạng tranh luận sôi nổi về quan điểm đối với mối quan hệ giữa cặp đôi này

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My là cặp đôi nổi tiếng, nhận được nhiều sự quan tâm trong thời gian gần đây. Chuyện tình yêu lãng mạn và đám cưới lớn đã gây ra tranh cãi sau một cuộc phỏng vấn mới đây của họ.

Trong cuộc phỏng vấn, Đoàn Văn Hậu đã chia sẻ rằng anh đã bị cuốn hút ngay từ lần gặp đầu tiên với Doãn Hải My. Họ bắt đầu quen biết nhau qua mạng xã hội, sau đó gặp nhau và trò chuyện trong một khoảng thời gian. Ban đầu, họ chỉ là bạn bè và đang trong quá trình tìm hiểu về nhau. Khi Văn Hậu sang Hà Lan thi đấu, họ tiếp tục duy trì mối quan hệ và cuối cùng trở thành một gia đình như ngày hôm nay.

Đoàn Văn Hậu gửi tin nhắn tán tỉnh Doãn Hải My dù đang có bạn gái

Lễ cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My diễn ra vào tháng 11 vừa qua.

Điều đặc biệt là đây là lần đầu tiên Văn Hậu chia sẻ công khai về mối quan hệ trước đây và tình yêu hiện tại với Hải My. Theo những chia sẻ của cả hai, dân tình biết được rằng cầu thủ sinh năm 1999 đã tiếp cận Hải My khi đó anh vẫn đang hẹn hò với hot girl Hoàng Anh Ốc. Việc Văn Hậu tiếp cận Hải My và thậm chí thú nhận bị cuốn hút ngay từ lần gặp đầu tiên đã khiến dân tình tranh cãi.

Cộng đồng mạng đang tranh luận về mối quan hệ giữa Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My cũng như mối quan hệ với bạn gái cũ.

- Trước khi đi Hà Lan, anh ấy đã nhắn tin "xin chào em". Nhưng tại Hà Lan, anh ấy vẫn quen biết Ốc. Ôi chao...

Khi đi Hà Lan, chắc là đã quên Ốc rồi phải không?

Ở Hà Lan, vẫn còn yêu bà cũ đúng không? Nghe nói tiếp tục duy trì mối quan hệ riêng. Tức là đã quên người cũ và bắt đầu "hello em" à?

- Chị My thì quá Ok rồi nhưng ông này hình như chưa chia tay hẳn vs Ốc mà tán chị My rồi

- Haha cuốn từ khi có người yêu, cuốn quá bỏ người yêu

- Chỉ người nổi tiếng mới bị quan tâm như vậy, chuyện của người thường không được đặt nặng như vậy, cũng phải qua một năm mới nói lại chuyện đó, không phải nói trong cả năm.

- Mình thấy thương Ốc vì khi đi Hà Lan, Ốc vẫn tiễn mình mà phản đãi quen người khác khi đang đi.

- Càng nói càng tạo ra sự rõ ràng

- Có thể là lúc cãi nhau với người yêu cũ xong tạm chia tay, Hậu nói "Chào em", và ông cũng bảo là sẽ không nói chuyện với nhau trong một năm và cả hai đều có mối quan hệ riêng. Nếu người đó xấu, họ đã không đồng ý tham gia cuộc phỏng vấn công khai.

Đoàn Văn Hậu gửi tin nhắn tán tỉnh Doãn Hải My dù đang có bạn gái

Văn Hậu và tình cũ từng rất hạnh phúc