Đoàn Văn Hậu gây sốt bằng màn cầu hôn lãng mạn Doãn Hải My

Đoàn Văn Hậu gây sốt bằng màn cầu hôn lãng mạn Doãn Hải My

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My, cặp đôi đình đám của làng bóng đá và nhan sắc Việt, đã chính thức đính hôn Một tin vui đáng mừng cho người hâm mộ khi hậu vệ ĐT Việt Nam và Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ bắt đầu một hành trình hạnh phúc bên nhau

Tối ngày 17/9, trên trang cá nhân của mình, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã đồng loạt chia sẻ hình ảnh trong khoảnh khắc Văn Hậu cầu hôn Hải My. Cặp đôi trông tươi vui và hạnh phúc bên nhau. Doãn Hải My vui vẻ giơ lên tay trái với chiếc nhẫn trên ngón áp út và Văn Hậu cầm bánh kem có viết "She said Yes" (Cô ấy nói đồng ý - PV).

Sau 3 năm hẹn hò, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã quyết định sống chung với nhau, tỏa sáng sự yêu thương khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cặp đôi luôn được xem là cặp đôi hoàn hảo - Văn Hậu là một hậu vệ vô cùng xuất sắc của Đội tuyển Việt Nam, còn Hải My là một người đẹp tài năng, nằm trong Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 và là sinh viên trường Đại học Luật Hà Nội.

Đoàn Văn Hậu gây sốt bằng màn cầu hôn lãng mạn Doãn Hải My

Văn Hậu đã thành công trong việc cầu hôn Doãn Hải My.

Ngay sau khi bức ảnh cầu hôn của cặp đôi được đăng tải, cộng đồng tuyển thủ Việt Nam đã bày tỏ sự ngạc nhiên trong các bình luận. Quế Ngọc Hải đã trêu đùa Văn Hậu rằng "tội cho cô gái đó", trong khi Bùi Hoàng Việt Anh đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng đến anh. Hà Đức Chinh và Nguyễn Thành Chung đã chuẩn bị tinh thần để "quẩy" tại đám cưới của Văn Hậu và Hải My. Thành Chung còn xác nhận đã thuê HLV riêng để chuẩn bị về mặt thể lực để có thể "quẩy" sung sức.

Hà Đức Chinh đề cập đến Mai Hà Trang, người bạn đời của anh, và nhắc nhở vợ mình hãy trò chuyện với Doãn Hải My trước khi kết hôn. Cả Mai Hà Trang và Doãn Hải My đều là bạn thân, họ thường chia sẻ với nhau về gia đình, tình yêu và cả những chuyện liên quan đến việc lấy chồng.

Đoàn Văn Hậu gây sốt bằng màn cầu hôn lãng mạn Doãn Hải My