Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My: Màn trình diễn tình tứ, khiêu vũ trong bóng đèn lung linh

Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My: Màn trình diễn tình tứ, khiêu vũ trong bóng đèn lung linh

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My vừa khiến fan vô cùng thích thú khi hóa thân thành cặp đôi đầy ngọt ngào trong buổi nhảy múa sôi động Cả hai đều tỏa sáng dưới ánh đèn mờ ấm áp, mang đến niềm vui và hạnh phúc cho cả nhóm bạn thân

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu và Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 Doãn Hải My đã kết thúc hành trình cưới hỏi bằng đêm tiệc tại Hà Nội. Sau phần nghi thức cưới, họ cùng tiệc tùng và nhảy múa vui vẻ trong ánh đèn lung linh. Chú rể Văn Hậu đến trao nụ hôn ngọt ngào cho cô dâu Hải My. Cả hai quấn quýt bên nhau, tình tứ và hạnh phúc khoe nhẫn cưới. Sau đó, cả hai cùng nhau khiêu vũ rộn ràng trong tiếng nhạc.

Văn Hậu và Hải My cùng nhau "quẩy" vui vẻ cùng bạn bè

Khi không khí trở nên hào hứng hơn, Văn Hậu kéo Hải My lên đầu tàu, nhưng cô ấy lại trốn ra phía sau chồng. Cầu thủ quê Thái Bình đành phụ trách nhiệm vụ làm "cơ trưởng" để mọi người nối thành đoàn tàu đi quanh sân khấu nhảy múa. Mong muốn của họ khiến không gian trở nên vô cùng náo nhiệt.

Cầu thủ sinh năm 1999 đã có một đêm vui vẻ tại ngày trọng đại của mình. Khách mời tham dự cưới cũng rất nhiệt tình, tạo nên bầu không khí rất hân hoan. Đến khoảng 22h ngày 26/11, bữa tiệc cưới tại khách sạn đã kết thúc.

Sau đó, cô dâu chú rể đã thay đồ và rời đi trên siêu xe G63. Cặp đôi sau đó di chuyển đến một quán bar gần đó để tiếp tục vui vẻ cùng bạn bè. Sau đám cưới, Văn Hậu sẽ tập trung vào việc điều trị chấn thương để sớm trở lại sân cỏ thi đấu.

Văn Hậu khiêu vũ cùng Hải My