Đoàn Văn Hậu chia sẻ ảnh Doãn Hải My với vòng 2 bắt mắt giữa tin vui

Đoàn Văn Hậu chia sẻ ảnh Doãn Hải My với vòng 2 bắt mắt giữa tin vui

Bức ảnh mới đây của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My thu hút mọi ánh nhìn với vòng 2 của cô gái, khiến người hâm mộ đặt nghi vấn liệu có tin vui sắp đến

Tài khoản Instagram chung của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My vừa đăng tải hình ảnh cặp đôi đi du lịch nghỉ dưỡng ở Sa Pa. Trong thời gian mà Đoàn Văn Hậu chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương, anh đã cùng vợ và gia đình nghỉ ngơi, trong khi các tuyển thủ khác đang miệt mài chuẩn bị cho Asian Cup 2023.

Trên bức ảnh, cặp đôi tạo dáng trong thang máy. Doãn Hải My được chú ý với chiếc túi hàng hiệu và vòng hai lùm lùm. Trước đám cưới, cô đã dính tin đồn có tin vui và ngày càng thoải mái khoe ảnh lộ vòng hai, khiến người hâm mộ chờ đợi tin tức vui về cặp đôi.

Mới đây nhất, Văn Hậu đã đưa Doãn Hải My đến dự lễ ăn hỏi của người anh thân thiết Nguyễn Quang Hải và cô dâu Chu Thanh Huyền. Doãn Hải My khoe nhan sắc xinh đẹp, vẻ ngoài dịu dàng trong tà áo dài dáng suông, hạnh phúc sánh đôi cùng chồng đi dự đám cưới từ quê ra phố.

Đoàn Văn Hậu chia sẻ ảnh Doãn Hải My với vòng 2 bắt mắt giữa tin vui

Ngoài ra, trong chuyến du lịch của Văn Hậu - Hải My ở Sa Pa vừa qua còn có sự xuất hiện của mẹ và em trai của Hải My. Bà Mai Đoàn - mẹ vợ của Đoàn Văn Hậu - lọt vào ống kính của chàng rể quý với góc nghiêng ấn tượng. Nhờ nhan sắc trẻ đẹp dù đã ở độ tuổi U50, bà Mai Đoàn thường được ví như "chị gái" của Doãn Hải My.