Đoàn Hải My chia sẻ Đoàn Văn Hậu sử dụng văn tán gái tinh tế nhưng vẫn gây ấn tượng mạnh

Đoàn Hải My chia sẻ Đoàn Văn Hậu sử dụng văn tán gái tinh tế nhưng vẫn gây ấn tượng mạnh

Doãn Hải My tiết lộ Đoàn Văn Hậu dùng văn tán gái siêu nhạt nhẽo nhưng vẫn khiến nàng ấn tượng khó quên: Đoàn Văn Hậu khiến Doãn Hải My chú ý bằng một tin nhắn đơn giản, nhưng nội dung đầy sự quan tâm và tinh tế

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My, cặp đôi cầu thủ và người đẹp, hiện đang thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng sau hai đám cưới vào hai ngày 11/11 và 26/11 vừa qua tại Thái Bình và Hà Nội. MC Trần Ngọc, người dẫn chương trình hôn lễ tại Hà Nội, đã chia sẻ những khoảnh khắc thú vị trên sân khấu đám cưới khi đôi trai tài gái sắc cùng nhau chia sẻ về chuyện tình ngọt ngào trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè.

Doãn Hải My tiết lộ rằng tin nhắn đầu tiên cô nhận được từ Đoàn Văn Hậu là câu "Hello em". Hậu vệ xuất sắc nhất của ĐT Việt Nam trong 5 năm trở lại đây đã sử dụng cách mở lời khá nhạt nhẽo và phổ thông để bắt chuyện với cô gái xinh. Điều này khiến Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 Doãn Hải My không khỏi để tâm.

Đoàn Hải My chia sẻ Đoàn Văn Hậu sử dụng văn tán gái tinh tế nhưng vẫn gây ấn tượng mạnh

Đoàn Văn Hậu đã gây ấn tượng với Doãn Hải My dù chỉ bằng những câu nói nhạt nhẽo.

Người đẹp chia sẻ lý do tại sao cô đồng ý kết bạn và trò chuyện cùng Văn Hậu: "em thấy hiếm khi có người nào bắt chuyện với em mà dùng cách nhạt như thế". Doãn Hải My cũng cam đoan rằng Văn Hậu đã kết bạn với cô trên mạng xã hội vì "hồi đấy thấy em xinh quá nên cũng add (kết bạn)".

Khi MC đặt câu hỏi về ai sẽ nhận lỗi khi cặp đôi hờn dỗi, tất cả bạn bè chỉ trỏ về Văn Hậu và khẳng định "đây chứ ai". Hà Đức Chinh còn nhắc nhở cậu em thân thiết rằng: "Từ ngày hôm nay là phải nể vợ rồi".

Đóng góp cho câu chuyện về cô dâu chú rể, tiền vệ Quang Hải khẳng định rằng Hải My gọn gàng hơn Văn Hậu, với lý do: "Bọn em ở cùng nên biết. Hậu hơi bừa bộn một chút".

Đám cưới của Văn Hậu và Hải My đã kết thúc trong niềm hạnh phúc rực rỡ khi nhận được hàng ngàn lời chúc phúc từ gia đình, người thân và người hâm mộ. Mọi người đều hy vọng rằng họ sẽ có một hôn nhân lâu dài và hạnh phúc bên nhau.