DO (EXO) bắt gặp hút thuốc trong phòng chờ show âm nhạc, cư dân mạng Hàn phản đối

DO (EXO) bắt gặp hút thuốc trong phòng chờ show âm nhạc, cư dân mạng Hàn phản đối

DO (EXO) bị dư luận Hàn phản đối sau khi bị nghi hút thuốc trong phòng chờ show âm nhạc

Mới đây, công ty SM đã chia sẻ một đoạn video tự sản xuất tiết lộ hậu trường của buổi quảng bá mới nhất của nhóm nhạc EXO.

DO (EXO) bắt gặp hút thuốc trong phòng chờ show âm nhạc, cư dân mạng Hàn phản đối

SM đã đăng tải video tự sản xuất hé lộ hậu trường show âm nhạc trong đợt quảng bá mới nhất của EXO

Nhiều người chỉ ra rằng nam idol có dấu hiệu của việc hút thuốc, trạng thái mệt mỏi, tay phải cầm một vật lạ và ánh sáng xung quanh làm rõ một làn khói đang bay lên.

Hình ảnh của D.O. bị nghi ngờ hút thuốc đã lan truyền một cách chóng mặt trên mạng xã hội Hàn Quốc. Các fan cho rằng hình ảnh không rõ ràng không thể chứng minh chắc chắn rằng D.O. đang hút thuốc. Hơn nữa, việc có một lịch trình bận rộn đến sáng sớm không thể khiến một idol trông tươi tắn và tỉnh táo. Trong thời gian gần đây, D.O. đã tham gia vào các hoạt động cùng nhóm EXO, quay các chương trình truyền hình, tham gia vào việc quảng bá cho album mới và có một lịch trình làm phim riêng. Lịch làm việc dày đặc có ảnh hưởng đến sức khoẻ và tinh thần của nghệ sĩ.

DO (EXO) bắt gặp hút thuốc trong phòng chờ show âm nhạc, cư dân mạng Hàn phản đối

D.O. đã bị cuốn vào một vụ tranh cãi gây ảnh hưởng đến hình tượng của anh. Tuy nhiên, những tranh cãi vẫn còn tiếp tục ám ảnh giọng ca chính của nhóm nhạc EXO. Điểm quan trọng khiến công chúng phản đối chính là khoản đồn đoán rằng D.O. đã hút thuốc trong phòng thay đồ - một không gian hẹp với sự hiện diện của các nhân viên hiện trường. Với vai trò của một idol đã hoạt động từ lâu, công chúng đã dần trở nên không còn quá khắt khe với hình tượng hoàn hảo 100%, tuy nhiên hành động hút thuốc trong phòng kín vẫn bị coi là một hành vi khiếm nhã, có thể gây ảnh hưởng đến người khác. Cộng đồng mạng cho rằng công ty quản lý nghệ sĩ cần phải quản lý tốt hơn.

Phản hồi từ Knet:

- Trong video do EXO tự sản xuất, D.O. có vị trí đứng phía sau. Nhiều người cho rằng video đã được chỉnh sửa vào khoảng 3 giờ sáng để xóa phân đoạn hút thuốc. Rõ ràng bên tay phải của D.O. đang cầm một đồ vật.

- Uầy, làm việc cật lực từ sáng tinh mơ cơ á.

- Vậy là làm qua đêm luôn, đỉnh. Nhân viên của center 5 cố lên.

- Tuy nhiên, hình ảnh này không hết sức rõ ràng, làm thế nào để chứng minh được việc hút thuốc của người ta?

- Tất cả những người nổi tiếng đều từng thực hiện hành động hút thuốc trong một không gian nội thất, bất kể là trong phòng chờ hay trên ô tô.

- Cậu này từng có hình tượng lịch sự khỏe mạnh.

- Có người đằng sau nữa kìa, cử xử kiểu gì vậy?

- Là người lớn rồi nên hút thuốc thế nào cũng được, nhưng đừng hút trong nhà.

- Ra ngoài hút được không?

- Hình tượng của nghệ sĩ toàn là thứ giả tạo.