Djokovic vượt qua Rune sau tiếng la ó của khán giả tại Paris Masters

Djokovic vượt qua Rune sau tiếng la ó của khán giả tại Paris Masters

Novak Djokovic vượt qua Holger Rune với chiến thắng 2-1 để tiến vào bán kết Paris Masters 2023, chứng tỏ sự phục hưng của anh trong trận đấu đầy kịch tính trước sự hò reo của khán giả

Djokovic đã làm yên lặng đám đông ồn ào trên khán đài bằng chiến thắng 2-1 (7-5, 6-7, 6-4) trước Holger Rune trong 2 giờ 55 phút để tiến vào bán kết.

Việc đi vào vòng đấu bốn của những tay vợt giỏi nhất giải đưa tay vợt người Serbia gần hơn đến việc giành chức vô địch Paris Masters lần thứ bảy.

Djokovic vượt qua Rune sau tiếng la ó của khán giả tại Paris Masters

ATP liên tưởng cách ăn mừng của Djokovic giống như Jude Bellingham

Trong trận thắng này, người hâm mộ đã lên án Djokovic cho đến khi anh rời sân để thay đồ cho set thứ 3. Trong set thua sát nút 6-7 trước Rune, Djokovic đã có cuộc tranh luận sôi nổi với trọng tài sau khi bị Rune kiện khi đang dẫn trước 5-4.

Chung cuộc, chiến thắng đã thuộc về Djokovic và giúp anh kéo dài chuỗi trận thắng của mình lên 16, đồng thời đòi lại món nợ từ trận thua trước đó của Rune ở giải ATP 1.000 và trận chung kết Paris Masters mùa trước.

Djokovic vượt qua Rune sau tiếng la ó của khán giả tại Paris Masters

Chiến thắng tại tứ kết Paris Masters đã giúp Djokovic tiếp tục giữ vững chuỗi thắng của mình lên con số 16.

Tại giải đấu năm nay, Djokovic đã bị khán giả la ó hai lần. Lần đầu diễn ra trong trận đấu vòng 3 vào ngày 2-11, Djokovic gặp lỗi kép và để Tallon Griekspoor cầm hòa 4-4 trong set 3. Trong trận đấu này, tay vợt Serbia đã nhìn khán giả và nói: "Còn la ó nữa đi, nhiều đi". Cuối cùng, hạt giống số 1 của giải đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 (4-6, 7-6, 6-4).

Sau hai lần đối mặt với tiếng la ó và sự ủng hộ của khán giả cho đối thủ trong các giải đấu khác, Djokovic luôn cho thấy sự bùng cháy và giúp anh giành chiến thắng cuối cùng.

Hai cuộc đụng độ bán kết sẽ diễn ra trong tối nay (11/4), Djokovic sẽ đối đầu với Andrey Rublev trong trận bán kết thứ hai lúc 22 giờ 30. Trận đầu tiên, Grigor Dimitrov sẽ đối mặt với Stefanos Tsitsipas.