Diva Thanh Lam gặp tai họa khi nhầm nhạc sĩ, cảm ơn bạn đời hiện tại nhưng nhưng lại nhầm sang ai?

Diva Thanh Lam gặp tai họa khi nhầm nhạc sĩ, cảm ơn bạn đời hiện tại nhưng nhưng lại nhầm sang ai?

Ca sĩ Thanh Lam khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ đáng chú ý trong concert của nhạc sĩ Đỗ Bảo Bài viết này sẽ cung cấp thông tin chi tiết về những bối rối tai hại của Diva và cảm ơn bạn đời hiện tại của cô

Đêm 25/11, concert Một Mình Bao La của nghệ sĩ Đỗ Bảo đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Diva Thanh Lam là một trong những nghệ sĩ nhận được nhiều tình cảm từ khán giả trong đêm diễn.

Trong buổi biểu diễn, Diva Thanh Lam đã thể hiện các sáng tác của Đỗ Bảo như Chìm Trong Muôn Thuở, Tình Yêu Biển Xưa.

Trong phần giao lưu với khán giả, nghệ sĩ Thanh Lam đã muốn bày tỏ lòng biết ơn đến người bạn đời đã mua vé cho cả gia đình đến tham dự buổi biểu diễn của nhạc sĩ Đỗ Bảo.

Tuy nhiên, thay vì gửi lời cảm ơn đến chồng mình - bác sĩ Tiến Hùng, Diva Thanh Lam đã nhầm lẫn và nói nhầm thành... "nhạc sĩ". Sự nhầm lẫn này khiến cho hàng nghìn khán giả trong hội trường phải cười và Diva Thanh Lam cũng phải bối rối, sau đó lập tức sửa lại lời nói của mình. Mặc dù không nhắc tên nhưng nhiều người cho rằng trong lúc bối rối, Thanh Lam đã vô tình nhầm sang chồng cũ của cô - nhạc sĩ Quốc Trung. Thế mới "tai hại" chứ!