Ca sĩ nổi tiếng Việt bị 'tráo đổi' khi mới sinh: Bí mật chưa từng hé lộ

Ca sĩ nổi tiếng Việt bị 'tráo đổi' khi mới sinh: Bí mật chưa từng hé lộ

Một câu chuyện đầy bất ngờ về ca sĩ nổi tiếng Thanh Lam khiến người ta không thể tin nổi Mẹ của cô đã tiết lộ rằng, Thanh Lam từng bị người lạ tráo đổi ngay sau khi chào đời Đây là một câu chuyện thú vị về sự khắc nghiệt và giành lại danh dự của một nghệ sĩ tài năng

Trong buổi gặp báo chí, mẹ của ca sĩ Thanh Lam - NSƯT Thanh Hương đã tiết lộ rằng con gái "rượu" của bà đã bị tráo đổi khi mới chỉ lọt lòng. Theo câu chuyện của NSƯT Thanh Hương, bà sinh Thanh Lam vào năm 1969 và phải đợi tới 24 tiếng mới được nhìn thấy con. Bác sĩ sẽ đặt một dây cổ cho các bé sơ sinh để đánh dấu.

Thanh Lam nói: "Với tôi, tình yêu hiện tại là sẵn lòng hiến dâng tất cả những gì mình có".

Tuy nhiên, khi nhận đứa trẻ từ y tá, NSƯT Thanh Hương đã cảm nhận ngay rằng đó không phải con của mình. Sau khi tranh luận với các y tá, NSƯT Thanh Hương đã có may mắn khi gặp được một bác sĩ đỡ đẻ. Bác sĩ đã sờ đầu đứa trẻ và xác nhận rằng linh cảm của nghệ sĩ là chính xác.

Thanh Lam đã bị một người lạ hoán đổi vì họ lo rằng con của họ sẽ gặp trắc trở trong quá trình sinh, và sẽ không khỏe mạnh khi lớn lên. Hiểu được hoàn cảnh khó khăn của thai phụ đó, NSƯT Thanh Hương đã quyết định không truy cứu trách nhiệm.

Ca sĩ nổi tiếng Việt bị 'tráo đổi' khi mới sinh: Bí mật chưa từng hé lộ

Thanh Lam và mẹ - NSƯT Thanh Hương.

Theo kể của mẹ Thanh Lam, từ khi còn bé, Lam đã rất xinh đẹp và có tài năng nghệ thuật bẩm sinh nhờ sự truyền cảm hứng từ gia đình. Vì vậy, khi mới 3 tuổi, Thanh Lam đã được cha, nhạc sĩ Thuận Yến, dạy hát và nghe ông chơi đàn piano. Lúc 7 tuổi, cô được mẹ dạy chơi đàn thập lục và hát các bài dân ca Việt Nam.

9 tuổi, cô được chọn vào Nhạc viện Hà Nội để học đàn tỳ bà trong 11 năm tại cấp sơ cấp. Sau này, Thanh Lam nhận thấy đam mê ca hát cháy bỏng nhất của cô, nên cô đã chuyển sang học khoa thanh nhạc trong cấp Trung tại Nhạc viện Hà Nội.

Trong sự nghiệp của mình, Thanh Lam đã giành được nhiều giải thưởng. Tên tuổi của Thanh Lam đã trở thành một hiện tượng vào những năm 1990 và cô trở thành một nguồn cảm hứng cho nhiều ca sĩ thế hệ sau này. Nhiều nhạc sĩ nổi tiếng như Phú Quang, Thanh Tùng cũng đã dành những lời khen cho giọng hát tuyệt vời và sáng sủa của Thanh Lam.

Vì vậy, Thanh Lam được nhiều người yêu nhạc và giới truyền thông xưng tụng là diva trong ngành âm nhạc Việt. Hiện tại, sau hàng thập kỷ hoạt động nghệ thuật, Thanh Lam vẫn là một cái tên vô cùng đình đám.