Diva Hồng Nhung phản đối khi bị chỉ trích đặt chân lên bảng tên bài hát của Mỹ Tâm

Diva Hồng Nhung phản đối khi bị chỉ trích đặt chân lên bảng tên bài hát của Mỹ Tâm

Hồng Nhung lên tiếng sau chỉ trích vụ gác chân lên bảng tên bài hát của Mỹ Tâm Diva khẳng định không bao giờ cao ngạo và nếu có cơ hội, không bao giờ lặp lại hành động tương tự

Gần đây, diva Hồng Nhung đã chia sẻ một bài đăng dài, tâm sự về tình trạng sức khỏe của bố cô và quá trình luyện tập cùng với đội (bao gồm 2 thành viên Ninh Dương Lan Ngọc và Lynk Lee) cho chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Đáng chú ý, đây cũng là lần đầu tiên cô lên tiếng về tranh cãi việc gác chân lên biển hiệu tên bài hát Nếu Anh Đi của Mỹ Tâm.

Rõ ràng, Hồng Nhung đã khẳng định rằng cô không bao giờ cao ngạo và cho biết nếu có thể quay lại, cô sẽ không bao giờ làm điều đó: "Đáng tiếc hơn nữa, do một hành động không cẩn thận, việc gác chân lên biển hiệu đã khiến dư luận chia rẽ, trong đó có ý kiến cho rằng Hồng Nhung cao ngạo - điều không có trong tôi và gia đình. Tuy nhiên, chỉ có fan hâm mộ chân chính mới hiểu rõ, còn trên mạng xã hội, nếu có nhận định khác đi cũng không đáng ngạc nhiên. Nếu được quay lại, tôi sẽ không làm điều đó lần nữa!..."

Diva Hồng Nhung phản đối khi bị chỉ trích đặt chân lên bảng tên bài hát của Mỹ Tâm

Một vài ngày trước đó, khi tập 3 của chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" phát sóng vào tối ngày 11/11, cộng đồng mạng bắt đầu tranh luận sôi nổi. Cụ thể, vào thời điểm đó, 5 "chị đẹp" đã được chọn làm đội trưởng cho vòng Công diễn 1, bao gồm: diva Hồng Nhung, diva Mỹ Linh, Thu Phương, Lệ Quyên, Trang Pháp & Đoan Trang. Đáng chú ý, sau khi được chọn làm đội trưởng cho vòng công diễn 1, Hồng Nhung đã khiến khán giả bất ngờ khi đứng lên và nằm dài trên ghế, đưa 2 chân gác thẳng lên bảng tên bài hát "Nếu Anh Đi".

Cộng đồng mạng có những ý kiến khác nhau về hành động này. Một số cho rằng đó là hành động tự nhiên, thể hiện sự thoải mái của diva Hồng Nhung khi ở bên cạnh các đồng nghiệp đàn em thân thiết. Những ý kiến này cho rằng đó chỉ là cách Hồng Nhung tạo sự thoải mái sau một set quay 30 tiết mục rất dài, và không có gì đáng "ném đá". Tuy nhiên, cũng có những ý kiến cho rằng dù thoải mái nhưng khi đã trên truyền hình, diva Hồng Nhung vẫn nên có sự tiết chế, đặc biệt sau khi liên tục nhận được những luồng ý kiến trái chiều.

Sau khi phát sóng vài ngày, nữ diva Hồng Nhung đã mời Mỹ Tâm cùng nhiều nghệ sĩ khác đến nhà cô ở TP.HCM để đón tân gia. Hành động này cũng giúp phần nào xóa tan những nghi ngờ về mối quan hệ giữa "cô Bống" và "Họa mi tóc nâu".

Diva Hồng Nhung phản đối khi bị chỉ trích đặt chân lên bảng tên bài hát của Mỹ Tâm