Diva Hồng Nhung làm cả sân khấu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng với rap và nhảy kẹp đầu

Diva Hồng Nhung làm cả sân khấu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng với rap và nhảy kẹp đầu

Hồng Nhung và Mỹ Linh, hai chị đại đã có một màn biểu diễn độc đáo khi đọc rap và nhảy ké đầu trên sân khấu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng Sự lột xác hoàn toàn về phong cách của họ đã khiến khán giả bất ngờ và thích thú

Trong chương trình 4 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, 17 chị đẹp được chia thành 3 nhóm, đồng thời thể hiện một phần biểu diễn nhóm và một phần biểu diễn kết hợp với các nghệ sĩ Tăng Duy Tân, BigDaddy và MONO.

Màn trình diễn đáng chú ý nhất là của nhóm Hồng Nhung, Mỹ Linh, Lưu Hương Giang, Uyên Linh và Phương Vy. Trong phần biểu diễn đầu tiên, Hương ngọc lan, Hồng Nhung đã tạo ấn tượng khi tiến hành phần múa ba lê.

Hồng Nhung chia sẻ: "Chúng tôi bỏ ra rất nhiều công sức, tâm huyết và tình cảm cho dự án Hương ngọc lan để thể hiện rằng những giá trị tốt đẹp sẽ luôn tồn tại như hương thơm của ngọc lan, được truyền dẫn từ thế hệ này sang thế hệ khác".

Diva Hồng Nhung làm cả sân khấu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng với rap và nhảy kẹp đầu

Hồng Nhung, Mỹ Linh mở rộng giới hạn với hình ảnh hoàn toàn mới.

Trong tiết mục thứ hai, nhóm của Hồng Nhung mắc phải khó khăn khi tập luyện rap và nhảy hiphop cùng BigDaddy. Mỹ Linh bày tỏ bất ngờ khi tập luyện tiết mục này, cô không ngờ mình có thể trẻ trung như vậy. Nhóm Hồng Nhung đã khiến khán giả phải trầm trồ với phần trình diễn Mượn rượu tỏ tình cùng BigDaddy.

Trên sân khấu, diva Hồng Nhung đã khiến người xem bất ngờ khi "lột xác" với phong cách hoàn toàn mới. Nữ diva thậm chí còn thể hiện khả năng rap, vũ đạo và màn ke đầu ở đoạn kết, khiến nhiều khán giả phải trầm trồ.

Lưu Hương Giang đã nói: "Sự bất ngờ của các chị đại là dám chơi đến cùng, không từ chối bất kỳ thử thách nào. Có thể các chị nhảy chưa đẹp, chưa trọn vẹn nhưng đôi khi chính sự chưa trọn vẹn đó mới là sự thú vị".

Sau quá trình tập luyện cho tiết mục đặc biệt này, Phương Vy cảm nhận hành trình của mình trở nên đặc biệt hơn. Cô so sánh bản thân mình từ một chú sâu đã trở thành bướm và hoá bướm khi bước đến sân khấu biểu diễn lần thứ 4.

Chứng kiến buổi biểu diễn ấn tượng, MC Anh Tuấn không ngớt lời khen ngợi: "Chưa bao giờ tôi thấy hình ảnh như vậy ở những nữ diva". Trong khi đó, BigDaddy thừa nhận: "Âm nhạc là âm nhạc, không có chuyện thế hệ gì cả. Tôi thấy vui vì các chị hát bài của tôi và còn rap nữa. Đây là vinh dự của tôi".

Ở phần trình diễn này, nhóm mashup Hoa nở không màu - Bông hoa đẹp nhất do Thu Phương làm nhóm trưởng vừa hát, vừa thực hiện vũ đạo và lồng ghép nhiều ý tưởng trên sân khấu. Đặc biệt, các chị đẹp Thu Phương, Lan Ngọc, Huyền Baby, Diệu Nhi và Trang Pháp đã vượt qua nỗi sợ khi quấn trăn lên người vừa hát, vừa di chuyển.

Với tiết mục Em xinh kết hợp cùng anh tài MONO, nhóm Thu Phương chủ ý dựng video hóa thân thành nàng tiên cá chiếu phần mở đầu. Dù không biết bơi, Thu Phương vẫn cùng các chị đẹp khác ngụp lặn dưới nước nhiều giờ đồng hồ để quay. MONO cho biết cảm thấy hồi hộp và vinh dự khi đứng chung sân khấu cùng 5 chị đẹp. “Bài hát Em xinh như một món quà tặng các chị đẹp ở chương trình”, nam ca sĩ bày tỏ.

Diva Hồng Nhung làm cả sân khấu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng với rap và nhảy kẹp đầu

Nhóm chị đẹp Thu Phương hoá thành nàng tiên cá trong tiết mục cùng MONO.

Nhóm mashupCánh hồng phai - Đoá hoa hồng do Khổng Tú Quỳnh chỉ đạo đã thu hút sự chú ý bởi việc kết hợp nhiều ý tưởng độc đáo như múa quạt lụa, thay đổi trang phục và nhảy pasodope trực tiếp trên sân khấu. Đoan Trang đã khẳng định tinh thần đồng lòng trong nhóm khi biểu diễn trên sân khấu.

Hợp tác cùng với nhóm của Khổng Tú Quỳnh, Tăng Duy Tân và các chị đẹp đã biểu diễn tiết mục mashupTình đầu - Cắt đôi nỗi sầu với vũ đạo cuốn hút và năng lượng tích cực. Tăng Duy Tân đã khiến MC Anh Tuấn bất ngờ khi tự tin trình diễn cùng các chị đẹp trên sân khấu nước.

Diva Hồng Nhung làm cả sân khấu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng với rap và nhảy kẹp đầu

Tăng Duy Tân thể hiện cùng với nhóm các cô gái xinh đẹp của Khổng Tú Quỳnh.

Sau phần kết hợp cùng với anh tài, nhóm Thu Phương an toàn đi vào vòng 5 với 597 phiếu bầu. Trên 2 nhóm nguy hiểm, Khổng Tú Quỳnh, Đoan Trang và Lưu Hương Giang phải dừng lại vì có số phiếu bầu thấp.

Kế hoạch cho buổi biểu diễn tiếp theo, 14 cô gái còn lại đã chia thành hai nhóm, mỗi nhóm sẽ có một trưởng nhóm. Đội của MLee đã quyết định biểu diễn mashup "Tìm lại - Chưa bao giờ" trong khi đội của Thu Phương đã chọn mashup "Diễm xưa - Đại minh tinh".