Disney Dreamlight Valley: Hậu cung của những vị thần Disney

Disney Dreamlight Valley: Hậu cung của những vị thần Disney

Disney Dreamlight Valley đang gợi lên sự hồi hộp với Star Path mới thú vị cho bản cập nhật sắp tới, có thể sớm ra mắt dựa trên lộ trình tháng 11.

Hành trình mới với Star Path

Disney Dreamlight Valley đang rục rịch ra mắt Star Path mới có thể liên quan đến Monsters Inc. trong bản cập nhật sắp tới. Star Paths trong Disney Dreamlight Valley mang đến cơ hội cho game thủ mở khóa phần thưởng khi khám phá nội dung mới, và Star Path tiếp theo có thể xoay quanh một trong những tác phẩm nổi tiếng của Pixar.

Disney Dreamlight Valley

Disney Dreamlight Valley

Twitter article posted by Disney Dreamlight Valley

Hành trình từ Early Access đến Sự Thành Công

Disney Dreamlight Valley đã thoát khỏi giai đoạn Early Access vào tháng 12 năm 2023 với rất nhiều nội dung Disney để fan khám phá. Trong trò chơi, game thủ có thể gặp gỡ các anh hùng Disney như Belle, Mickey và Simba, cũng như những nhân vật phản diện như Gaston, Jafar và Scar. Tính tùy chỉnh của trò chơi cũng cho phép game thủ xây dựng những ngôi nhà và thị trấn dành riêng cho những nhân vật này.

Sử dụng các vật phẩm đa dạng xuất hiện trong Disney Dreamlight Valley, game thủ đã tạo ra một bản tưởng nhớ về Queen, các tham chiếu Breaking Bad, một ngôi nhà Super Mario, và nhiều hơn nữa. Có thể sẽ còn nhiều điều để khám phá sau khi bản vá sắp tới ra mắt, khi Gameloft đã đề cập đến một Star Path mới sẽ sớm xuất hiện.

Một Sự Bí Ẩn Về Monsters Inc.

Tài khoản Twitter của Disney Dreamlight Valley gần đây đã cho fan một cái nhìn trước về những gì sắp đến trong bản cập nhật tiếp theo. Tweet bao gồm các biểu tượng nến, mì Ý, cửa, mắt, cô gái và rắn theo trình tự. Mặc dù không xác nhận cụ thể, tài khoản Twitter đã trả lời nhiều fan đoán rằng đó có thể liên quan đến Monsters Inc.

Cô gái kết hợp với con rắn đã được giải mã là Celia Mae, trong khi cửa và mắt được cho là ám chỉ cửa hố sợ hãi và một trong những nhân vật chính của Monsters Inc, Mike Wazowski. Cuối cùng, một số fan đang nhấn mạnh vào nến và mì Ý, cho rằng đó là ngày sinh nhật mà Celia và Mike dự định có tại một nhà hàng trước khi Boo và Sully đưa anh ấy đi.

Có Thêm Bằng Chứng Cho Việc Monsters Inc. Sắp Ra Mắt?

Gameloft đã chia sẻ lộ trình cho Disney Dreamlight Valley vào tháng 11 năm 2023 xác nhận rằng Mike Wazowski sẽ xuất hiện trong trò chơi. Cũng đã được thông báo rằng bản cập nhật mùa đông được mong đợi sẽ đến vào năm 2024. Khi mùa đông đang kết thúc, bản cập nhật này có thể sớm ra mắt.

Đã được nêu rõ rằng mỗi bản cập nhật trong năm 2024 sẽ đi kèm với một Star Path, điều này có thể làm tăng thêm tính xác thực cho việc Mike Wazowski sẽ được kèm theo nội dung Monsters Inc. khác. Theo cùng lộ trình đã tiết lộ sự xuất hiện của Mike Wazowski, một bản vá mùa hè 2024 có thể bao gồm một Star Path cho The Princess and the Frog. Ngoài những cập nhật miễn phí này, hai bản mở rộng trả phí cũng được dự kiến ra mắt trong năm 2024, một vào mùa xuân và một vào mùa hè.