Disney Dreamlight Valley: Chuyển Tên Nhân Vật Ngay Tại Bàn Tay

Disney Dreamlight Valley: Chuyển Tên Nhân Vật Ngay Tại Bàn Tay

Disney Dreamlight Valley sẽ sớm cho phép người chơi thay đổi tên nhân vật trong game mọi lúc mọi nơi. Tính năng được nhiều người chơi yêu cầu này sẽ là một trong những bổ sung xuất hiện trong bản cập nhật sắp tới của Disney Dreamlight Valley.

Tự Do Đổi Tên Nhân Vật - Ước Muốn Của Anh Em Game Thủ

Disney Dreamlight Valley, tựa game sim cuộc sống đình đám của Gameloft, đang khiến cho anh em game thủ đứng ngồi không yên với thông báo hấp dẫn về tính năng mới sắp ra mắt trong Bản Cập Nhật 9.

Disney Dreamlight Valley racoon

Disney Dreamlight Valley racoon

Trong thời gian tới, Disney Dreamlight Valley sẽ cho phép người chơi thay đổi tên nhân vật trong game bất cứ khi nào họ muốn. Tính năng được nhiều game thủ yêu cầu này sẽ là một trong những điểm nhấn xuất sắc trong bản cập nhật sắp tới của Disney Dreamlight Valley.

Trải qua thời gian dài, việc đổi tên nhân vật trong Disney Dreamlight Valley đã trở nên như một ước mơ xa vời với anh em game thủ. Từ khi tựa game này ra mắt phiên bản trải nghiệm sớm vào tháng 9 năm 2022, người chơi đã phải chấp nhận sống chung với cái tên mà họ đã chọn từ đầu cuộc phiêu lưu sandbox của mình.

Twitter article posted by Disney Dreamlight Valley