Đánh Bóng Biome Đồng Cỏ Tĩnh Lặng trong Disney Dreamlight Valley

Đánh Bóng Biome Đồng Cỏ Tĩnh Lặng trong Disney Dreamlight Valley

Một game thủ của Disney Dreamlight Valley đã dành 1,000 giờ để trang trí Biome Đồng Cỏ Tĩnh Lặng đến tận nơi, gần như chạm đến giới hạn vật phẩm.

Disney Dreamlight Valley - Nơi Tự Do Sáng Tạo

Có một anh em game thủ trong thế giới ảo của Disney Dreamlight Valley đã thắp sáng ngôi làng mà anh ấy đã dành 1,000 giờ để trang trí. Trò chơi này mang đến cho người chơi một chút tự do trong việc sáng tạo với các biomes, và anh em này đã trang trí gần như toàn bộ phần đầu tiên.

disney dreamlight valley peaceful meadow farm

disney dreamlight valley peaceful meadow farm

Disney Dreamlight Valley ban đầu được phát hành dưới dạng truy cập sớm, cho phép cộng đồng đóng góp vào việc hình thành tương lai của trò chơi. Khi được cập nhật theo thời gian, nhiều vật phẩm và một số tính năng đã được thêm vào trò chơi trước khi ra mắt chính thức vào tháng 12 năm 2023.

Trong Disney Dreamlight Valley, có rất nhiều vật phẩm mà anh em gamer có thể sử dụng để làm cho ngôi làng của mình nổi bật so với người chơi khác. Có anh em đã trang trí nhà cửa và làng mình để trông giống như thế giới Super Mario, xe lửa, vòng xoay trà, và nhiều hơn nữa. Ngoài ra, một số game thủ đã tinh chỉnh nhân vật của họ để giống với Cersei Lannister, Hercules, và Tiana.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Chia Sẻ Về Biome Đồng Cỏ Tĩnh Lặng

Người dùng Reddit Mellypepper5 gần đây đã chia sẻ một đoạn video giới thiệu Biome Đồng Cỏ Tĩnh Lặng của họ trong Disney Dreamlight Valley. Video bắt đầu với người chơi đi qua Mini để cho thấy khu picnic và Scalawag's Dinghy nằm trong Meadow Pond. Đến khu vực trung tâm của biome, game thủ trình diễn nhiều băng ghế, đèn đường, và gian hàng như một khu vực giao dịch, bao gồm Goofy Stall của Disney Dreamlight Valley.

Nhiều viên đá đứng được đặt ngoài lối đi chính, trong khi bảng chỉ dẫn giúp cung cấp hướng dẫn. Con đường bắt đầu quanh co qua vườn cây khi tiến đến nhà của Mickey, trong khi nhà của Goofy là nơi có một chiếc xe RV. Có nhiều bướm hơn bình thường trong Biome Đồng Cỏ Tĩnh Lặng này, với game thủ cho rằng điều đó đến từ việc có nhiều hoa hơn và ít cây.

Vật Phẩm Được Sử Dụng để Tạo Nên Biome Này

Biome Đồng Cỏ Tĩnh Lặng này là nơi ẩn chứa những nhân vật của Disney Dreamlight Valley như Buzz, Goofy, Mini, và Mickey, mỗi cái có một ngôi nhà phù hợp với môi trường xung quanh. Ngoài các đồ đạc được sử dụng để lấp đầy biome này, Mellypepper5 cũng đã sử dụng nhiều vật phẩm trang trí như bụi cây, hoa, và đá. Trong số các vật phẩm khác được sử dụng trong phiên bản này của Biome Đồng Cỏ Tĩnh Lặng là All-Terrain Scooter, Bountiful Marigold Basket, Barrels, Cozy Companion Home, Elegant Gazebo, Picnic Blanket, Single Fence Pole, và nhiều hơn nữa.

Theo người dùng Reddit, họ đã sử dụng 4,200 vật phẩm trên chỉ ba biomes, với hầu hết chúng được sử dụng trong Biome Đồng Cỏ Tĩnh Lặng. Khi Mellypepper5 đã mở rộng biome của họ cho khách tham quan, fan có thể có ý tưởng tốt hơn về cách sao chép bằng cách khám phá nó bằng chính mắt của mình.