Diệu Nhi và H'Hen Niê gặp nhau, khoảnh khắc cảm xúc khiến fan lo lắng

Diệu Nhi và H'Hen Niê gặp nhau, khoảnh khắc cảm xúc khiến fan lo lắng

Diệu Nhi gây xúc động khi ôm chặt H'Hen Niê và thể hiện sự lo lắng tại chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng Sự thay đổi cảm xúc của cô khiến fan hâm mộ bất ngờ và tò mò về những gì đã xảy ra

"Hồng Nhung, Huyền Baby bị xúc động" sau những lời nói từ các con

Trong tập 8 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, các nghệ sĩ tiếp tục được chia thành 4 đội để chuẩn bị cho công diễn 3. Sau công diễn 2, Diệu Nhi tiếp tục nhận được số phiếu bình chọn cá nhân cao từ khán giả tại trường quay, và một lần nữa đảm nhận vai trò đội trưởng.

Diệu Nhi và H'Hen Niê gặp nhau, khoảnh khắc cảm xúc khiến fan lo lắng

Đội của Diệu Nhi ở công diễn 3. Cả team sẽ trình diễn ca khúc Màu hồng chủ nhật

Trong đoạn clip hậu trường mà ekip mới đây đăng tải, không ít người hâm mộ đã lo lắng khi thấy Diệu Nhi ôm H'Hen Niê và cả 2 đều bật khóc. Nguyên nhân cũng đã dần được hé lộ: bà xã Anh Tú bị sốt cao trước giờ diễn nhưng vẫn nỗ lực để hoàn thành bài thi cùng đồng đội. Trong lúc được ekip chỉnh sửa trang phục, kiểu tóc, Diệu Nhi lộ rõ vẻ mệt mỏi. Khoảnh khắc cô đứng thở dốc khiến fan càng thêm xót.

Nữ diễn viên gặp vấn đề sức khỏe trước công diễn 3

Diệu Nhi nghẹn ngào ôm H'Hen Niê. Cả 2 đều rơi nước mắt

Cả Lưu Hương Giang và Phương Vy đều lo lắng khi thấy đội trưởng gặp vấn đề về sức khỏe. Bà xã của Anh Tú chia sẻ với đồng đội: "Hôm qua, em thực sự rất khó chịu. Thuốc giảm đau và hạ sốt đã làm cho mặt em sưng lên. Sáng nay, em cũng lười uống thuốc...". Mặc dù mệt mỏi, Diệu Nhi vẫn cố gắng ôn lại tinh thần vũ đạo với các đàn chị. Ngoài ra, trước giờ tập, cô cũng dành thời gian tập diễn xuất cho mỗi thành viên trong nhóm. Diệu Nhi tích cực tập luyện vũ đạo trong hậu trường.

Ca khúc Màu hồng chủ nhật được lựa chọn bởi Diệu Nhi đã nhận được đánh giá cao về vũ đạo nhẹ nhàng nhất trong số 4 đội. Tuy nhiên, trong clip hậu trường mà ekip đăng tải, không ít khán giả bất ngờ khi thấy Diệu Nhi và các nghệ sĩ trong đội được vũ công khiêng cả người "lượn vòng" trên cao, không đơn giản như trong clip vũ công tập mẫu phát ở tập 8. Chính vì vậy, tiết mục của team Màu hồng chủ nhật là một trong những sân khấu được khán giả trông chờ nhất vào 3 phát sóng tuần này.