Diệu Nhi tiết lộ bất ngờ ngay trước scandal chat tán gái của Anh Tú: Sự thật điều gì chờ đón?

Diệu Nhi tiết lộ bất ngờ ngay trước scandal chat tán gái của Anh Tú: Sự thật điều gì chờ đón?

Tin nhắn gây tranh cãi của Anh Tú với cô gái lạ trước ngày bị nghi lộ đã khiến cộng đồng mạng xôn xao Tuy nhiên, Diệu Nhi vẫn giữ được sự vui vẻ và không bị ảnh hưởng bởi sự việc này

Sáng ngày 18/8, cộng đồng mạng được xôn xao bởi hàng loạt tin nhắn mà cho là của Anh Tú và một người phụ nữ lạ tràn lan trên các diễn đàn. Thông tin này khiến công chúng bàng hoàng vì Anh Tú và Diệu Nhi là một cặp đôi đẹp, được nhiều người ngưỡng mộ.

Trước tình huống này, mọi người đều đặc biệt quan tâm đến phản ứng của hai người liên quan. Chỉ mới ngày hôm qua, Diệu Nhi vẫn thường xuyên đăng những clip hài hước và vui vẻ lên TikTok cá nhân và tham gia trong một clip quảng bá sản phẩm âm nhạc của Wren Evans. Điều này khác hoàn toàn so với những trạng thái buồn mà Diệu Nhi thường xuyên đăng trong thời gian gần đây, và đã tạo ra tin đồn vụn vỡ mối quan hệ với Anh Tú.

Cụ thể, trong video, Diệu Nhi xuất hiện cùng Wren Evans để quảng bá MV Call Me mới ra mắt. Cô ngồi sau xe đạp của Wren Evans và bị... "chú công an" Bùi Công Nam bắt lại, trong khi Tiến Luật chở Cầm ngồi sau trên một "chiếc xe" khác.

Trong đoạn video, có thể thấy Diệu Nhi vẫn rất vui vẻ và hài hước trong việc phối hợp để tạo nên một "tiểu phẩm" tuyệt vời với đàn em của mình.

Diệu Nhi vẫn giữ được sự hài hước trong tiểu phẩm cùng với Wren Evans.

Ngoài ra, rất nhiều khán giả đã đổ vào MV Bài Này Không Để Đi Diễn do Diệu Nhi và Anh Tú thể hiện, và những bình luận tiếc nuối về cuộc tình của cả hai cũng không ít. Ca khúc này đã sử dụng các đoạn video từ đám cưới đầy hạnh phúc của họ, diễn ra vào tháng 10/2022.

- Nay nghe tin đồn rạn nứt...vào nghe lại cho đỡ buồn

- Hạnh phúc của người nổi tiếng không phải dễ giữ!

-

Diệu Nhi tiết lộ bất ngờ ngay trước scandal chat tán gái của Anh Tú: Sự thật điều gì chờ đón?

Hừng đông tin đồn vừa lan truyền, Anh Tú liền lên tiếng để đính chính về những giọt mực xoay quanh gia đình anh ta:

"Xin chào quý khán giả,

Anh Tú xin phép được chia sẻ về những tin đồn liên quan đến gia đình mình.

Tú và Nhi luôn giữ kín tiếng về chuyện cá nhân của họ. Họ không bao giờ sử dụng tin đồn về hôn nhân để tạo tiếng vang. Sau khi kết hôn, cả hai đã nhắc nhau rằng họ sẽ không để ý đến tin đồn và chỉ tập trung vào công việc. Tuy nhiên, hiện tại, có vẻ như càng im lặng, tin đồn càng lan truyền nhanh chóng và câu chuyện càng bị biến tướng.

Chính vì lý do đó, Anh Tú xin phép được lần cuối trả lời về những tin đồn xung quanh chuyện cá nhân và hôn nhân trong thời gian qua.

Đây là những thông tin hoàn toàn sai sự thật, có ý định xấu xa để tác động đến hình ảnh của chúng tôi. Chúng tôi đang tìm đường liên hệ với luật sư để nhanh chóng giải quyết vấn đề với những người đưa ra những thông tin không có căn cứ và không xác minh được.

Chúng tôi chân thành cảm ơn sự quan tâm và sự tin tưởng từ quý vị khán giả.

Anh Tú - Diệu Nhi đang tạo sự hoang mang trong cộng đồng MXH với những thông tin liên tục. Diệu Nhi cũng đã đăng bài trên Instagram.

Diệu Nhi tiết lộ bất ngờ ngay trước scandal chat tán gái của Anh Tú: Sự thật điều gì chờ đón?

Bài đăng mới nhất của Diệu Nhi sau tin đồn Anh Tú lộ đoạn chat "thả thính" gái lạ.