Diệp Lâm Anh: Ước mơ về một cuộc sống trọn vẹn, khác biệt so với mẹ

Diệp Lâm Anh: Ước mơ về một cuộc sống trọn vẹn, khác biệt so với mẹ

Diệp Lâm Anh khát khao một cuộc sống trọn vẹn, không như hoàn cảnh của mẹ cô Cô mong muốn có một gia đình hạnh phúc, với người chồng luôn ở bên cạnh và yêu thương mình

Dưới sự dẫn dắt của MC Á hậu Hoàng Oanh, Diệp Lâm Anh đã có cơ hội chia sẻ về quyết định của mình. Mặc dù mắc bệnh trầm cảm cười, Diệp Lâm Anh đã dũng cảm trải lòng trên podcast Sống Một Đời Rực Rỡ. Cũng trong chương trình, Lưu Hương Giang đã chia sẻ về trải nghiệm bị bạo lực học đường.

Dù trải qua nhiều đau khổ trong tình yêu và vượt qua cả những trận đổ vỡ hôn nhân, Diệp Lâm Anh vẫn khẳng định rằng cô luôn mong ước có một gia đình trọn vẹn:

"Tôi luôn ao ước về một cuộc sống mà tôi chưa bao giờ có được. Từ khi còn nhỏ, tôi đã mong muốn một gia đình trọn vẹn hơn thay vì sống trong hoàn cảnh giống như mẹ tôi, chỉ có hai mẹ con."

Mãi mãi, tôi luôn ước mơ về một gia đình trọn vẹn, một người chồng đồng hành cùng tôi và bốn đứa con. Khi tôi có cuộc sống gia đình ấm cúng như vậy, mẹ tôi cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc và an tâm hơn về con gái của mình.

Tuy nhiên, nếu không thể đạt được điều đó, ước mơ vẫn sẽ mãi trong tâm hồn tôi. Tôi sẽ xây dựng nó trong tương lai, chứ không phải nó sẽ không bao giờ thành sự thật.

Diệp Lâm Anh: Ước mơ về một cuộc sống trọn vẹn, khác biệt so với mẹ

Diệp Lâm Anh đã chia sẻ trong chương trình.

Với mong muốn đó, Diệp Lâm Anh luôn tận tụy trân trọng hôn nhân. Trước khi kết hôn, cô đã hoạt động sôi nổi trong làng giải trí với nhiều vai trò.

Tuy nhiên, khi quyết định thành lập gia đình, Diệp Lâm Anh đã sẵn lòng từ bỏ tất cả những điều đã xây dựng từ lâu.

Nhưng dù đã cố gắng hết sức, người đẹp vẫn phải đối mặt với việc hôn nhân tan vỡ: "Nếu tôi vẫn theo đuổi nghệ thuật, tôi không bao giờ chọn lập gia đình và hiện tại, tôi không có hai đứa trẻ. Điều quý giá nhất mà tôi có được đến nay là hai đứa trẻ."

Tôi đã quyết định hy sinh tất cả để xây dựng một tổ ấm, nhưng kết quả lại không như mong đợi. Nếu tôi vừa làm nghệ thuật vừa lập gia đình, có lẽ tôi đã không "lạc lõng" như thế.

Vào lúc đó, người ta có thể trách móc rằng tôi dành quá nhiều thời gian cho công việc nghệ thuật mà quên đi gia đình. Nhưng hôm nay, tôi sẵn lòng thừa nhận rằng không thể đổ lỗi cho bản thân mình.

Diệp Lâm Anh: Ước mơ về một cuộc sống trọn vẹn, khác biệt so với mẹ

"Tôi đã đặt hết tâm huyết vào việc này, không còn gì để hối hận cả".

Dù kết quả không như mong đợi, Diệp Lâm Anh vẫn khẳng định: "Từ khi bước chân lên 'con thuyền', sẵn sàng 'nhổ neo', tôi đã dành hết thời gian và tâm huyết cho gia đình. Bản thân tôi không có gì để hối tiếc cả. Khi xác định được rõ như vậy, tôi cảm thấy mạnh mẽ hơn.

Tôi buồn về sự việc xảy ra, nhưng tôi tin rằng mình có thể vượt qua. Tôi không hối hận vì đã cố gắng hết sức.

Những chia sẻ của Diệp Lâm Anh khiến khán giả cảm thấy đồng cảm và xót xa. Mọi người đều động viên và chúc cô sớm đạt được ước mơ của mình.