Diệp Lâm Anh tỏa sáng với vóc dáng xuất sắc tại show Đạp Gió, bí quyết thăng hoa như thế nào?

Diệp Lâm Anh tỏa sáng với vóc dáng xuất sắc tại show Đạp Gió, bí quyết thăng hoa như thế nào?

Diệp Lâm Anh gây ấn tượng mạnh với tiết mục đầu tiên tại show Đạp Gió, khiến khán giả không thể rời mắt

Tối ngày 28/10, phần đầu tiên của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, được xem là chương trình được quan tâm nhất hiện tại, đã chính thức được phát sóng. Đây là lúc 30 chị đẹp đến gặp nhau và cùng chia sẻ về cơ duyên được góp mặt trong một chương trình thực tế. Trong số đó, 5 phần trình diễn của Ninh Dương Lan Ngọc, H'Hen Niê, Thu Phương, Diệp Lâm Anh và Lệ Quyên đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Mang đến màn trình diễn đầu tiên của vòng sân khấu vũ đạo mang tên "I Will Survive", Diệp Lâm Anh đã khiến công chúng ngỡ ngàng bởi khả năng vũ đạo lão luyện của mình. Dù cô đã trải qua cuộc sống hôn nhân nhiều biến động và thành công trong công việc kinh doanh, nhiều khán giả đã quên đi quá khứ của Diệp Lâm Anh với vai trò vũ công. Mặc dù đã lâu không biểu diễn, Diệp Lâm Anh vẫn giữ được kỹ năng tuyệt vời với những bước nhảy chắc chắn và những động tác phức tạp khi cùng lúc vừa xoạc chân vừa trườn bò.

Diệp Lâm Anh xuất hiện ấn tượng

Diệp Lâm Anh khiến khán giả ngỡ ngàng với khả năng vũ đạo

Sắc vóc và thần thái nổi bật của nữ diễn viên Diệp Lâm Anh đã gây ấn tượng mạnh trong đám đông. Cô đã tỏa sáng với vẻ đẹp nóng bỏng trong bộ trang phục màu hồng cắt xẻ táo bạo. Bước nhảy quyến rũ và khí chất đặc biệt đã giúp Diệp Lâm Anh giành được tổng cộng 84 điểm từ Ban giám khảo.

Diệp Lâm Anh tỏa sáng với vóc dáng xuất sắc tại show Đạp Gió, bí quyết thăng hoa như thế nào?

Sắc vóc đầy quyến rũ và trẻ trung của Diệp Lâm Anh.

Ngoài ra, ca khúc I Will Survive đã gây sốt trong giới trẻ sau khi được sử dụng trong bài hát After Like của nhóm nhạc nữ Kpop IVE, mang lại những cảm xúc mạnh mẽ trên sân khấu cho Diệp Lâm Anh. Mọi người đều rất hào hứng và khen ngợi cô ca sĩ đã lâu không hoạt động vẫn rất trẻ trung và đầy năng lượng như thần tượng của thế hệ mới.

Tuy nhiên, Diệp Lâm Anh vẫn cảm thấy chưa thấy hài lòng với màn trình diễn của mình và chia sẻ rằng cô nghĩ rằng mình vẫn có thể làm tốt hơn. Dù đã dành rất nhiều thời gian để tập vũ đạo, với việc nhảy từ 8-10 tiếng mỗi ngày và tận hưởng Hip-hop, nhưng sau khi sinh 2 con và tạm ngưng hoạt động, thể trạng của cô đã không còn như ngày xưa.