Diễn xuất độc đáo, phản diện trong phim Hàn đẹp hơn cả thực tại

Diễn xuất độc đáo, phản diện trong phim Hàn đẹp hơn cả thực tại

Phản diện bụi đời Han Hyo Joo thực sự khiến khán giả choáng váng với sự lột xác đáng kinh ngạc trên màn ảnh Hàn Nhân vật của cô là một người hoàn toàn khác ngoài đời thực, khiến bạn diễn không thể tin được

Trong thời gian gần đây, Han Hyo Joo đã có sự thay đổi đáng chú ý khi vào vai một bà mẹ của một học sinh cấp ba trong bộ phim Moving. Sau thành công đó, nữ diễn viên 36 tuổi tiếp tục làm khán giả bất ngờ với hình ảnh mới của mình trong phần tiếp theo của phim Believer.

Khi nhìn vào nhân vật Keunkal mà Han Hyo Joo thể hiện, khán giả có thể thấy một phụ nữ lạnh lùng, quyết đoán và có trái tim đen tối. Một cách rõ ràng, hình ảnh này thực sự khác biệt hoàn toàn so với Han Hyo Joo ngoài đời. Điều này đã khiến ngay cả bạn diễn nam chính Jo Jin Woong cũng bị "sốc".

Diễn xuất độc đáo, phản diện trong phim Hàn đẹp hơn cả thực tại

Jo Jin Woong đã có những lời nhận xét về Han Hyo Joo như sau:

"Tôi hầu như không thể nhận ra Han Hyo Joo bên trong phim. Ngay cả trên trường quay, tôi cũng không nhận ra cô ấy. Đến khi cô ấy tự giới thiệu cho tôi rằng 'tiền bối, em là Han Hyo Joo' thì tôi mới nhận ra. Ngày hôm sau, tôi đã thấy Han Hyo Joo tham gia một sự kiện. Trong đầu tôi bỗng nhiên hiện lên suy nghĩ rằng đó không phải là người tôi đã nhìn thấy hôm qua."

Bữa tiếp theo về Believer 2, này là một bộ phim thuộc thể loại hành động tội phạm kể về hành trình uncovering tên trùm ma túy được biết đến như "Thầy Lee" (do Cha Seung Won thủ vai) của Jo Won Ho (do Jo Jin Woong thủ vai). Trong hành trình này, ông gặp gỡ Keunkal, người duy nhất biết danh tính thật sự của "Thầy Lee".

Bộ phim Believer 2 dự kiến ​​được đề cử bởi Han Hyo Joo và sẽ được ra mắt khán giả vào ngày 17/11 trên Netflix.