Địch Lệ Nhiệt Ba gặp bất trắng tại Vietnam - Tin nóng hổi!

Địch Lệ Nhiệt Ba gặp bất trắng tại Vietnam - Tin nóng hổi!

Địch Lệ Nhiệt Ba: Nghệ sĩ tài năng vượt thách thức để tạo nên sự thay đổi đáng kinh ngạc

Sohu thông báo ngày 6/8, bộ phim cổ trang "An Lạc Truyện" do Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn đóng chính đã kết thúc. Tuy nhiên, bộ phim không đạt được thành tích tốt, vẻ ngoài của nhân vật nữ chính Tân Cương bị chê cười vì không tự nhiên và không đẹp.

Theo Sohu, từ khi phát sóng, "An Lạc Truyện" đã nhận được những đánh giá không tích cực liên tục. Trong những tập đầu, hiệu ứng kỹ xảo kém và diễn xuất không thể hiện được sự gắn kết và tương tác giữa hai diễn viên chính, cùng những chi tiết thiếu logic đã khiến bộ phim bị cho là có chất lượng hạng B, trong khi chi phí sản xuất lớn, là dự án hạng S+.

Trong quá trình phim được phát sóng, Vụng Trộm Không Thể Giấu của Triệu Lộ Tư, Liên Hoa Lâu, Trường Phong Độ và đặc biệt là Trường Tương Tư của Dương Tử đã vượt trội về thành tích, danh tiếng và sự phổ biến với khán giả. Theo Sohu, An Lạc Truyện là một tác phẩm không có bất kỳ đóng góp nào cho sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba và càng làm tăng thêm danh xưng "bình hoa di động" của cô.

Địch Lệ Nhiệt Ba gặp bất trắng tại Vietnam - Tin nóng hổi!

Tạo hình trong An Lạc Truyện của Địch Lệ Nhiệt Ba bị chỉ trích vì thiếu sự đầu tư và không đẹp.

Trước đó, Địch Lệ Nhiệt Ba đã tham gia một bộ phim khác, có nội dung chính kịch mang tên Công tố, tuy nhiên diễn viên nữ trong phim khiến khán giả cảm thấy thất vọng.

Hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ tham gia một bộ phim truyền hình mới hoàn thành, nhưng không thể lên sóng vào năm 2023. Vì vậy, có thể nói rằng năm 2023 của cô nàng sinh năm 1992 đang bị trống rỗng. Cô đã thất bại khi thử sức trong diễn xuất chính kịch, và không có thành tựu đáng chú ý trong lĩnh vực phim ngôn tình, thường dành cho những ngôi sao thần tượng như Địch Lệ Nhiệt Ba.

Đáng chú ý là trước đó, Địch Lệ Nhiệt Ba đã nghỉ ngơi trong suốt 8 tháng, không xuất hiện và không tham gia đóng phim, do đó hiện tại cô không có bất kỳ dự án mới nào để lấy lại danh tiếng. Trong khi đó, các đối thủ trẻ thuộc thế hệ diễn viên xuất sắc những người sinh năm 1990 của Địch Lệ Nhiệt Ba đang liên tục giành được sự chú ý và thành công trong các bộ phim như Dương Tử với "Trường Tương Tư", Triệu Lộ Tư với "Vụng Trộm Không Thể Giấu" dù gây tranh cãi nhưng đã có chỉ số truyền thông cao, và Bạch Lộc với "Trường Nguyệt Tẫn Minh" được công nhận là một bộ phim hot.

Địch Lệ Nhiệt Ba gặp bất trắng tại Vietnam - Tin nóng hổi!

Địch Lệ Nhiệt Ba đã không có bất kỳ tác phẩm nào nổi bật trong nhiều năm qua và dần dần bị các đối thủ vượt lên trên.

Sự rút lui của Địch Lệ Nhiệt Ba là điều mà nhiều khán giả cũng như giới chuyên môn nhận thấy. Sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên đang trải qua một giai đoạn khó khăn khi đã có nhiều năm không có cơ hội để thể hiện vai diễn xuất sắc và không có tác phẩm nào nổi bật. Sự nổi tiếng hiện tại của cô chỉ dựa vào vẻ ngoài cuốn hút cùng danh xưng "nữ hoàng thảm đỏ mới".