Dĩ Ái Vi Doanh tiếp tục đối đầu chỉ trích: Vụt sáng vì diễn viên chính xuất sắc, khán giả ngả mũ kính phục

Dĩ Ái Vi Doanh tiếp tục đối đầu chỉ trích: Vụt sáng vì diễn viên chính xuất sắc, khán giả ngả mũ kính phục

Bộ phim Dĩ Ái Vi Doanh gặp nhiều chỉ trích khiến khán giả thất vọng: Nữ chính kém sắc, kết cục u ám

Dĩ Ái Vi Doanh đã trở thành tác phẩm được nhiều khán giả mong chờ. Khi mới ra mắt, bộ phim đã thu hút được rất nhiều sự chú ý và được yêu thích. Tuy nhiên, dự án do Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ thực hiện đang phải đối mặt với nhiều ý kiến chỉ trích.

Có hai nguyên nhân quan trọng nhất dẫn đến việc Dĩ Ái Vi Doanh đã mất đi sự yêu thích của khán giả, đó là diễn xuất không thuyết phục của Bạch Lộc và việc xây dựng nhân vật tệ hại của nữ chính, Trịnh Thư Ý. Thậm chí, một số khán giả đã mong chờ đến cuối phim để Thời Yến "đá" Trịnh Thư Ý do sự phẫn nộ.

Dĩ Ái Vi Doanh tiếp tục đối đầu chỉ trích: Vụt sáng vì diễn viên chính xuất sắc, khán giả ngả mũ kính phục

Một số nhận xét đáng chú ý:

- Đọc truyện này thì không hợp lí chút nào, huhu. Đọc truyện, tôi cảm nhận rõ ràng là nữ chính đã yêu từ lúc nào không biết, và khi bị ngăn cản, cô ấy thực sự đau khổ và tuyệt vọng, chứ không phải là lạc lối như trong phim vậy. Chẳng hiểu cách diễn tả này như thế nữa. Đặc biệt là đoạn thoại giữa nữ chính và bà San San, nghe thật không hợp lý, với biểu cảm trên khuôn mặt thì quá đáng yêu luôn. Trong truyện, đoạn thoại với Tất Nhược San rất hay, đúng hợp lý với cái kiểu bạn tư vấn nhiệt tình cho người bạn mình trong việc tán tỉnh con trai, nhưng rất ngây thơ và trẻ con, còn trong phim thì cách diễn tả không đạt đến mức yêu cầu.

- Điểm Douban chỉ là 4, có thể còn giảm để cạnh tranh với Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi. Dù mình rất thích diễn viên chính, nhưng không cảm nhận được nội dung của bộ phim này.

- Sau khi đọc xong truyện, xem phim cảm thấy chán vì kịch bản lúc nào cũng như vậy.

- Vụ Thời Yến vô tình gặp bà bạn San thật đáng tiếc, nếu nam chính bỏ rơi nữ chính như vậy thì chắc chắn sẽ bị lên án. Đó là lý do phim này trở nên tệ đến vậy, từ một bộ phim được mong đợi đã trở thành một thảm họa ngày càng trầm trọng hơn.

- Kết thúc có nữ chính bị đảo lộn càng nhiều càng tốt, với một bạn trai hoàn hảo mà không dám công khai, chỉ đùa giỡn trong bí mật, trốn tránh gặp gỡ bạn bè, thậm chí còn tình dục ngoại tình. Càng xem càng không thích nữ chính. Đáng thương cho nam chính vì yêu cô ấy nên luôn suy nghĩ cho bà ấy. Phim kỳ lạ, không ngạc nhiên khi bị thất bại và điểm số trên Douban càng ngày càng giảm.

- Cốt truyện tệ, lời thoại nhạt nhẽo, thậm chí diễn xuất của Bạch tiên sinh cũng chẳng hấp dẫn được.

Phim Dĩ Ái Vi Doanh, với sự tham gia của Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc trong vai chính, hiện đang phát sóng trên Mango TV.