Cặp đôi giáo sư - thực tập sinh trong phim Hoa ngữ gây sốt trái tim người hâm mộ

Cặp đôi giáo sư - thực tập sinh trong phim Hoa ngữ gây sốt trái tim người hâm mộ

Cặp đôi Dĩ Ái Vi Doanh gây sốt với tình cảm đầy ngọt ngào Bộ phim Hoa ngữ này khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình, tạo nên một làn sóng mê hoặc trong lòng công chúng

Thời điểm hiện tại, nhiều người hâm mộ phim đang háo hức vì câu chuyện tình yêu của Thời Yến và Trịnh Thư Ý trong Dĩ ái vi doanh. Tuy nhiên, trong tác phẩm này còn có một cặp đôi khác nhận được sự yêu mến của khán giả, đó là Tần Thời Nguyệt với vẻ đáng yêu (do Thẩm Vũ Khiết thủ vai) và Dụ Du - một chàng giáo sư lý tưởng "good boy" (do Ngụy Triết Minh thủ vai).

Trong phim, dù mới chỉ là thực tập sinh nhưng Tần Thời Nguyệt lại được Trịnh Thư Ý mời tới buổi họp báo của Minh Dự Vân Sang. Vào dịp này, cô đã gặp gỡ và "trúng tim" Dụ Du. Sau đó, cô tích cực tìm cách tiếp cận và cưa đổ anh.

Về phần Dụ Du, tôi cho rằng chúng tôi không hợp nhau nhưng có lẽ cô ấy chỉ là một cơn "sốt" trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, sau đó, cô ấy với tính cách trong sáng và năng lượng dồi dào này đã từ từ đi vào trái tim tôi.

Cặp đôi giáo sư - thực tập sinh trong phim Hoa ngữ gây sốt trái tim người hâm mộ

Dạo quanh các trang mạng xã hội, ta có thể thấy có một phần không nhỏ cư dân mạng đang "sống cùng" và "theo dõi" câu chuyện tình yêu của cặp đôi "Du - Nguyệt":

- Thúc 32 tuổi rồi nên thúc sợ tới sợ lui.

- Già rồi nên sợ bị bé nó trêu đùa tình cảm, haha.

- Ngoài Thời Yến thì mình cũng mê Dụ Du nữa nha.

- Mê cặp gà bông này quá đi.

- Trời ơi, mình hóng cái ngày Dụ Du bị nhỏ quật ngã quá.

Nguồn: Nghiện Phim Hoa Ngữ

Bộ phim Dĩ ái vi doanh có sự tham gia của Thẩm Vũ Khiết và Ngụy Triết Minh hiện đang được chiếu trên Mango TV.