Despicable Me 4: Gru và Các Minion Quay Trở Lại

Despicable Me 4: Gru và Các Minion Quay Trở Lại

Phim hoạt hình 'Despicable Me 4' hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị với sự trở lại của Gru, Steve Carrell lồng tiếng, và các Minion. Hãy cùng khám phá những chi tiết đầy hấp dẫn trong bộ phim này!

Sự Trở Lại Đầy Hấp Dẫn

Phim hoạt hình 'Despicable Me 4' sắp ra mắt, đưa khán giả trở lại với thế giới đầy màu sắc của Gru, Steve Carrell lồng tiếng, và các Minion.

Nhân vật Gru (trái) có con trai trong phần bốn Despicable Me. Ảnh: Illumination

Nhân vật Gru (trái) có con trai trong phần bốn Despicable Me. Ảnh: Illumination

Tác phẩm này dự kiến sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn, hứa hẹn là một tác phẩm không thể bỏ lỡ cho những người yêu thích phim hoạt hình.

Những Sự Kiện Đặc Sắc Trong Phim

Trailer 'Despicable Me 4' hé lộ những sự kiện thú vị sẽ diễn ra trong bộ phim. Gru, sau khi hoàn lương, sống hạnh phúc bên người vợ Lucy Wilde và con gái nuôi Margo, Edith, Agnes.

Trong trailer mới, gia đình Gru chào đón thêm thành viên mới - Gru Junior, con trai của cả hai. Tuy nhiên, cuộc sống của họ bị đe dọa khi phản diện Maxime Le Mal (Will Ferrell lồng tiếng) trốn khỏi nhà tù, lên kế hoạch trả thù nhân vật chính.

Gru buộc phải đối mặt với kẻ thù, đồng thời bảo vệ vợ con và các Minions. Những tình tiết đầy kịch tính và hấp dẫn hứa hẹn sẽ khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn ảnh.

Sự Trở Lại Của Những Nhân Vật Quen Thuộc

Bên cạnh sự trở lại của Gru, Steve Carrell lồng tiếng, và các Minion, 'Despicable Me 4' còn hứa hẹn sẽ đem đến những nhân vật quen thuộc khác như Maxime Le Mal (Will Ferrell lồng tiếng) và người yêu Valentina (Sofia Vergara).

Dự án do Chris RenaudPatrick Delage đạo diễn, Mike White viết kịch bản. Các diễn viên như Pierre Coffin, Joey King, Stephen Colbert, Miranda Cosgrove, Chloe Fineman tham gia lồng tiếng, hứa hẹn sẽ tạo nên một bộ phim hoạt hình đầy sức hút và đa dạng về nhân vật.