Đêm Chung kết Hoa hậu đầy bất ngờ: MC công bố nhầm top 15, thí sinh ngái ngủ vì dậy sớm

Đêm Chung kết Hoa hậu đầy bất ngờ: MC công bố nhầm top 15, thí sinh ngái ngủ vì dậy sớm

Chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 gặp nhiều trục trặc đáng tiếc khi diễn ra từ sáng sớm Sự việc này bao gồm việc MC công bố nhầm top 15 và các thí sinh mệt mỏi do thức dậy sớm

Chào buổi sáng của buổi Chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023, diễn ra từ 5 giờ sáng ngày 25/8 tại Hồ Tràm, Vũng Tàu. Việc tổ chức sự kiện vào ban đêm thay vì ban ngày, như thường lệ trong các cuộc thi sắc đẹp hiện nay, là một điều khá độc đáo. Tuy nhiên, Chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 đã gặp phải nhiều sự cố gây bất ổn được netizen nhận xét và chia sẻ trên mạng xã hội.

Vì chương trình bắt đầu khá sớm, một số thí sinh đã bị "team qua đường" ghi lại hình ảnh mờ ảo và buồn ngủ. Không chỉ dừng lại ở đó, MC còn đọc sai danh sách top 15 thí sinh xuất sắc nhất. Sự cố này khiến MC và ban giám khảo phải tạm ngừng cuộc họp để công bố lại sau vài phút. Nhận ra sai sót của mình, nam MC đã lên tiếng giải thích: "Kính quý khán giả, chúng tôi có một vấn đề nhỏ trong việc gọi tên 14 người gần đây. Đó là danh sách 14 thí sinh trong phần thi tài năng của Hoa hậu Đại dương - một trong những phần thi gây ấn tượng mạnh cho khán giả. Trong danh sách 14 thí sinh đó còn 2 tên trùng lặp, và sau đó chúng tôi sẽ công bố top 15 chính thức".

Hơn nữa, trong quá trình top 15 trình diễn, xảy ra sự cố về âm thanh. Một thí sinh đang trình diễn trang phục dạ hội khiến sân khấu bị tắt âm nhạc. Tuy nhiên, cô gái xinh đẹp này đã duy trì sự bình tĩnh và tiếp tục biểu diễn dưới tiếng vỗ tay cổ vũ từ khán giả.

Người đẹp này vẫn giữ được bình tĩnh dù gặp sự cố sân khấu