Trần Thị Thu Uyên là nữ hoàng đại dương Việt Nam 2023

Trần Thị Thu Uyên là nữ hoàng đại dương Việt Nam 2023

Trần Thị Thu Uyên, người đẹp đến từ Sóc Trăng, đã xuất sắc đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 - danh hiệu cao quý và đáng tự hào trong làng sắc đẹp

Hiệu ứng đỏ thảm của sự kiện Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 đã bắt đầu từ 5 giờ sáng khi Lan Khuê đến trễ và Lê Âu Ngân Anh được hộ tống bởi chồng mang bầu.

Sáng ngày 25/8, Chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 đã chính thức diễn ra tại Hồ Tràm, Vũng Tàu. Sau một chuỗi phần thi quyết định, Trần Thị Thu Uyên - người đẹp sinh năm 2000 đến từ Sóc Trăng đã được tuyên bố là Tân Hoa hậu Đại dương Việt Nam.

Trần Thị Thu Uyên là nữ hoàng đại dương Việt Nam 2023

Trần Thị Thu Uyên là nữ hoàng đại dương Việt Nam 2023

Trần Thị Thu Uyên đã giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023

Trần Thị Thu Uyên là nữ hoàng đại dương Việt Nam 2023

Trần Thị Thu Uyên cảm thấy hạnh phúc vô cùng khi được đón nhận ngôi vị cao nhất.

Trần Thị Thu Uyên có chiều cao là 1m74 và số đo 3 vòng lần lượt là 82 - 64 - 92. Trước khi giành được danh hiệu Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023, Thu Uyên cũng đã từng là Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ năm 2019.

Khi đăng ký tham gia cuộc thi nhan sắc, Thu Uyên đã chia sẻ rằng: "Trước đây, tôi là một học sinh khá đặc biệt trong lớp, thường nhận được những phàn nàn và điểm nhỏ. Tôi phải thừa nhận rằng nguyên nhân chính là do tôi không đảm bảo trách nhiệm với bản thân. Tuy nhiên, giai đoạn cách ly do Covid-19 đã là thời điểm đặc biệt với tôi. Nhờ tập trung vào việc học, tôi đã tự nhìn nhận lại bản thân và đặt ra những câu hỏi: Tôi muốn trở thành ai? Tôi muốn trở thành phiên bản của mình như thế nào? Tôi phải làm như thế nào để có tiếng nói và đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội?"

Thời gian giãn cách đã có ảnh hưởng sâu sắc đến tư duy và lối sống của tôi. Tôi trở nên tốt hơn và quyết tâm hơn để đạt được những mục tiêu mình đã đề ra. Từ đó, hãy tự tin và mạnh mẽ hơn. Tôi sẵn sàng nói và làm, đóng góp vào cộng đồng một cách tích cực. Tôi dám bước ra khỏi vùng an toàn và tô màu cho bức tranh cuộc sống của riêng mình.