Đề phòng vấn đề về sức khỏe tinh thần, bảo vệ cơ thể khỏi các căn bệnh nguy hiểm

Đề phòng vấn đề về sức khỏe tinh thần, bảo vệ cơ thể khỏi các căn bệnh nguy hiểm

Kiểm soát sức khỏe tinh thần, bảo vệ cơ thể khỏi bệnh nguy hiểm là cần thiết để ngăn chặn các rối loạn tâm lý và ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe Sự hỗ trợ tâm lý đúng lúc có thể ngăn chặn sự phát triển của những bệnh lý nguy hiểm

Thực trạng đáng báo động về sức khỏe tinh thần

Theo thống kê của Bộ Y tế, Việt Nam có khoảng 15% dân số mắc các rối loạn liên quan tới căng thẳng, phổ biến có thể kể đến như trầm cảm, động kinh, rối loạn lo âu, sa sút trí tuệ... Đáng lo ngại là số liệu ước tính đang tăng cao và trở nên phổ biến hơn ở người trẻ.

Đề phòng vấn đề về sức khỏe tinh thần, bảo vệ cơ thể khỏi các căn bệnh nguy hiểm

Tâm lý sức khỏe đang trở thành vấn đề lớn trong cuộc sống hiện đại (Hình minh họa)

Nhiều nguyên nhân dẫn đến rối loạn tâm lý từ nhiều khía cạnh khác nhau, bao gồm áp lực công việc, áp lực học tập, xung đột tình cảm, hạn chế tài chính hoặc tiếp nhận thông tin tiêu cực từ các trang mạng xã hội.

Sức khỏe tinh thần suy giảm - vấn đề cần được xem xét cẩn thận

Đầu tiên, sự suy giảm về sức khỏe tinh thần gây hậu quả nặng nề cho hệ thống thần kinh trung ương, dẫn đến tình trạng bệnh trở nên nghiêm trọng hơn.

Đề phòng vấn đề về sức khỏe tinh thần, bảo vệ cơ thể khỏi các căn bệnh nguy hiểm

Nhiều vấn đề sức khỏe phát sinh từ tình trạng suy yếu tinh thần (Ảnh minh họa)

Bên cạnh đó, sự mất cân bằng cảm xúc cũng dẫn đến các rối loạn hoá sinh trong cơ thể, gây ra nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, rối loạn nhịp tim, đau dạ dày, đau cơ căng, tăng huyết áp, mất ngủ, suy giảm hệ miễn dịch và các vấn đề liên quan đến da liễu.

Giải pháp ngăn chặn cảm xúc tiêu cực từ thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe

Trước những rủi ro của suy yếu tinh thần đối với sức khỏe, thương hiệu KingSport cung cấp thiết bị chăm sóc sức khỏe và luyện tập tại nhà, đưa ra khuyến nghị để ngăn chặn và ngăn chặn các cảm xúc tiêu cực.

Hãy dành thời gian để chữa lành cảm xúc của bạn. Khi tâm trí và cơ thể bị cuốn vào vòng quay công việc, thiếu thời gian nghỉ ngơi sẽ dẫn đến sự mệt mỏi và suy nhược của nhiều cơ quan cơ thể.

Hướng đến nhu cầu giảm áp lực theo tiêu chuẩn khoa học ngay tại nhà, ghế Massage KingSport Premium G94 với hệ thống con lăn, túi khí phân bố ở nhiều vị trí trên cơ thể, giúp xoa bóp và kích thích các huyệt đạo, tăng sản xuất một số hormone hạnh phúc, ức chế cảm xúc tiêu cực. Ngoài ra, tính năng điều khiển bằng giọng nói giúp người dùng thoải mái tận hưởng thời gian thư giãn.

Đề phòng vấn đề về sức khỏe tinh thần, bảo vệ cơ thể khỏi các căn bệnh nguy hiểm

Chăm sóc sức khỏe tinh thần, thể chất đúng cách giúp phòng ngừa bệnh tật (Ảnh KingSport)

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng khi tập thể dục, cơ thể sẽ sản sinh ra endorphin - hormone hạnh phúc, giúp kích thích cảm giác tích cực trong cơ thể. Do đó, hãy tăng cường hoạt động thể chất để có được lợi ích này.

Đề phòng vấn đề về sức khỏe tinh thần, bảo vệ cơ thể khỏi các căn bệnh nguy hiểm

Việc luyện tập thường xuyên giúp cải thiện tâm trạng (Ảnh: Kingsport)

Để duy trì thói quen vận động mà không bị gián đoạn bởi thời gian, thời tiết,... nhiều người đã lựa chọn sử dụng thiết bị tập luyện tại nhà. Thiết bị tập luyện hiện đại như máy chạy bộ KingSport BK-8000 đa năng không chỉ giúp đa dạng hóa các bài tập từ chạy bộ đến gập bụng, rung bụng,... mà còn cho phép người dùng kiểm soát chỉ số vận động thông qua màn hình hiển thị thông minh.

KingSport - thương hiệu ghế massage hàng đầu cho cuộc sống chất lượng của người Việt

Với 14 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm ghế massage và thiết bị chăm sóc sức khỏe, KingSport hiểu rõ rằng sức khỏe tinh thần là yếu tố quan trọng cho mọi sự phát triển. Đó là lý do tại sao thương hiệu KingSport luôn nỗ lực áp dụng những tính năng chữa lành vào ghế massage và thiết bị tập.

Bên cạnh việc cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ, KingSport cũng được đánh giá là một trong những thương hiệu tích cực tham gia vào các hoạt động cộng đồng với các chuỗi dự án nhân văn như: Hành trình nhân ái trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp trong 10 năm, hoạt động Vu Lan Đạo hiếu & Dân tộc 2023, Liên hoan tiếng hát Người cao tuổi TPHCM 2023,...

Đề phòng vấn đề về sức khỏe tinh thần, bảo vệ cơ thể khỏi các căn bệnh nguy hiểm

Diễn viên Tùng Yuki hỗ trợ KingSport trong việc trao quà cho người cao tuổi (Ảnh: KingSport)

đã được khẳng định vị thế trên thị trường với những thành tựu đáng chú ý như: "Doanh nghiệp tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2023", hai năm liên tiếp đạt danh hiệu Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam - Fast500 và Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam - VNR500.

Cuộc sống giàu sức khỏe chính là cuộc sống giàu hạnh phúc. Trong suốt 14 năm qua, KingSport không ngừng theo đuổi sứ mệnh chăm sóc sức khỏe của người Việt. Với hơn 800 thành viên, KingSport đã vươn xa và đạt được danh hiệu Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam - Fast500 và Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam - VNR500 trong 2 năm liên tiếp. KingSport hiện đang tạo ra một hệ sinh thái sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu trên thị trường, bao gồm ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập và giàn tạ đa năng.

- Hội sở: 98A-98B-98C Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, quận 7, TPHCM

- Website KingSport: https://kingsport.vn/