Đây là cách nghệ sĩ này mời Messi đóng phim mà chỉ tốn một xiền

Đây là cách nghệ sĩ này mời Messi đóng phim mà chỉ tốn một xiền

Mời Messi đóng phim không phải là chuyện dễ dàng, nhưng ngôi sao này đã có bí quyết riêng để thành công mà không cần tới 60 tỷ đồng

Thời gian gần đây, việc Messi đóng MV cho Jack đã gây nhiều tranh cãi trong dư luận. Sau sự gặp gỡ, bắt tay và trò chuyện giữa Jack và Messi trong MV Từ Nơi Tôi Sinh Ra, có rất nhiều sự việc bất hòa và ồn ào xảy ra. Có tin đồn rằng Jack đã sử dụng hình ảnh của Messi trong MV một cách không "chính thống", mà không có sự đồng ý từ phía Messi.

Đây là cách nghệ sĩ này mời Messi đóng phim mà chỉ tốn một xiền

Thêm vào đó, doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường - người đã kết nối Jack và Messi gặp nhau tại Pháp, đã viết một bài dài về sự việc này. Ông còn khẳng định rằng đã nói với Jack rằng "Em nghĩ bao nhiêu tiền mà đòi mời Messi đóng MV? Và kể cả có tiền, cũng không chắc chắn rằng mời được anh ấy..." khi Jack muốn thêm hình ảnh của Messi vào sản phẩm của mình.

Đây là cách nghệ sĩ này mời Messi đóng phim mà chỉ tốn một xiền

Tuy nhiên, thực tế là việc mời Messi có thể không đơn giản như vậy, và không phải lúc nào cũng có thể mời được ông ta với giá tiền tỷ. Điều này được minh chứng bởi việc vào tháng 6 vừa qua, Messi đã khiến cộng đồng yêu bóng đá điên đảo khi anh lần đầu tiên thử sức với diễn xuất sau một khoảng thời gian dài. Cầu thủ người Argentina đã xuất hiện với vai trò khách mời trong bộ phim Los Protectores (Người Giám Hộ), một sản phẩm của hãng Disney. Messi trong phim đóng vai chính bản thân mình và có những đoạn hài hước cùng các diễn viên chính. Trong một cảnh phim, Messi đã gặp gỡ ba chủ tịch của một câu lạc bộ bóng đá, với hi vọng có thể hợp tác trong một dự án không lợi nhuận để giúp đỡ các cầu thủ trẻ người Argentina.

Đây là cách nghệ sĩ này mời Messi đóng phim mà chỉ tốn một xiền

Màn trình diễn của Messi trong phim Los Protectores là chỉ kéo dài 5 phút

Song, không khéo cuộc gặp mặt trở nên căng thẳng hơn khi Messi tức giận trước lời đề nghị mới của 3 ông chủ CLB. Họ muốn Messi thi đấu một trận bóng mỗi ngày cho các đội bóng khác để thu hút khán giả và tăng doanh thu, nhưng chàng cầu thủ sinh năm 1987 đã không đồng ý. Trên thực tế, cả nhóm đã cạnh tranh nhau để chụp ảnh cùng Messi, tạo nên một cảnh tượng đáng xấu hổ và đáng cười. Trong khi đó, Messi đã trở nên "bực mình" và thậm chí yêu cầu đấm một trong số ba người này vì thái độ chế nhạo.

Đây là cách nghệ sĩ này mời Messi đóng phim mà chỉ tốn một xiền

Nam diễn viên chính trong bộ phim đã "tiết lộ bí quyết" mời Messi tham gia diễn xuất.

Đây là lần đầu tiên Messi tham gia diễn xuất trong một bộ phim theo kịch bản. Không phải việc dễ dàng để khiến cho người hâm mộ của "huyền thoại bóng đá" thế giới thay đổi vai trò và thực hiện một tác phẩm nghệ thuật khác ngoài sân cỏ. Adrián Suar, người đảm nhiệm vai chính trong bộ phim Los Protectores, đã chứng tỏ điều này trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với MC Ángel de Brito. Suar cho biết anh đã được mời Messi đóng vai khách mời trong mùa 2 của Los Protectores nhờ vào mối quan hệ thân thiết giữa cả hai. "Chúng tôi không chỉ có một mối quan hệ bạn bè mà còn gắn kết như gia đình", Suar tiết lộ.

Trước đó vào cuối tháng 3, Suar đã tổ chức một bữa ăn tối thân mật với gia đình Messi tại một nhà hàng ở Buenos Aires, Argentina. Tại đó, ngôi sao 55 tuổi đã mời Messi tham gia dự án phim Los Protectores với vai trò khách mời. Trong bữa ăn còn có mẹ của Messi, người cũng là bạn thân thiết lâu năm của Suar. Bà rất hào hứng khi nghe tin con trai được mời tham gia diễn xuất, đặc biệt là cùng diễn chung với bạn thân của mình. Cả nhóm đã có một cuộc trò chuyện sôi nổi tại nhà hàng đến tận 1 giờ rưỡi sáng, và cuối cùng Messi đã chấp nhận đóng phim.

Đây là cách nghệ sĩ này mời Messi đóng phim mà chỉ tốn một xiền

Messi đã có một bữa tối vui vẻ bên Adrián Suar và đồng ý tham gia diễn xuất trong một bộ phim.

Trong quá trình tham gia dự án Los Protectores, Messi đã được đồng nghiệp khen ngợi. Suar đã chia sẻ trên trang Instagram cá nhân rằng: "Suốt sự nghiệp của tôi, tôi đã chỉ dẫn nhiều diễn viên, và có người thành công, cũng có người thất bại. Nhưng Messi là người duy nhất hiểu chỉ dẫn của tôi đến mức hoàn hảo gần như không tưởng". Trong bộ phim hài nổi tiếng, Messi đã đóng vai chính trong 5 phút và đã để lại những kỷ niệm vui vẻ và khó quên. Anh đã trở thành một điểm sáng trong bộ phim được khán giả toàn cầu quan tâm đến.

Đây là cách nghệ sĩ này mời Messi đóng phim mà chỉ tốn một xiền

Messi hết mình trong vai diễn đầu tay, cũng là duy nhất trong suốt sự nghiệp đá bóng của anh