Đầu mùa lễ hội, K+ kết hợp phát sóng loạt phim và chương trình thể thao

Đầu mùa lễ hội, K+ kết hợp phát sóng loạt phim và chương trình thể thao

Những bộ phim Rơi vào lưới tình, Đêm giao thừa và Bảy ngày chủ nhật cùng với các chương trình thể thao hấp dẫn sẽ được phát sóng trên hệ thống K+ trong dịp cuối năm Hãy sẵn sàng để trải nghiệm những khoảnh khắc đầy hứng khởi và thú vị!

K+ đã công bố cập nhật nhiều nội dung mới, bao gồm phim điện ảnh, chương trình truyền hình và các trận đấu bóng đá hấp dẫn, nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí cuối năm của người xem tại Việt Nam.

Phim hài lãng mạn "Rơi vào lưới tình" (Aloha) hiện đang phát sóng trên ứng dụng Vod K+ với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng Hollywood như Bradley Cooper, Emma Stone và Rachel McAdams. "Aloha" trong tiếng Hawaii mang ý nghĩa về tình yêu, hòa bình và là lời chào hoặc tạm biệt của người dân. Đại diện của đội ngũ sản xuất cho biết: "Đôi khi, chúng ta cần phải nói lời tạm biệt để mở ra những cơ hội mới. Hãy để quá khứ yên bình và hướng về một tương lai tươi sáng".

Nội dung bắt đầu khi Brian (do Bradley Cooper thủ vai) trở về Hawaii và tái ngộ tình cũ Tracy (Rachel McAdams) và đồng thời phải đối mặt với tình cảm đầy rối loạn đến từ đồng nghiệp Allison Ng (Emma Stone). Brian phải đối mặt với sự kiện xấu xảy ra trong quá khứ và đồng thời hy vọng vào một tương lai mới tươi sáng với tình yêu. Phim không chỉ mang tính giải trí, mà còn chứa đựng những thông điệp tình yêu và sự chữa lành.

Khán giả có thể lựa chọn xem phim Đêm Giao Thừa trên K+Cine từ ngày 25/12. Phim thuộc thể loại tâm lý nhẹ nhàng, xoay quanh cuộc sống và thách thức của bốn cặp đôi tình nhân trong dịp năm mới.

Sau khi chia tay bạn trai, Jin Ah (Lee Yeon Hee) quyết định đi du lịch Argentina. Rae Hwan (Yoo Tae Oh) và Oh Wol (Sooyoung) đối mặt với rắc rối trong mối quan hệ vì hiểu lầm. Hyo Young (Yoo In Na) nộp đơn ly hôn với chồng là Ji Ho (Kim Kang Woo). Yong Chan (Lee Dong Hwi) đối mặt với nhiều khó khăn và sự khác biệt văn hóa khi chuẩn bị kết hôn với Yao Lin. Sau nhiều biến cố, trong dịp năm mới, mỗi người trong số họ đều tìm được con đường riêng của mình.

Đầu mùa lễ hội, K+ kết hợp phát sóng loạt phim và chương trình thể thao

"Đêm giao thừa" khai thác cuộc sống, tình yêu của bốn đôi ngoài ba mươi. Ảnh: Soofilm

Chùm phim về tình thân gia đình

Bảy ngày chủ nhật (Seven Sundays) trên ứng dụng Vod của K+ là sự lựa chọn giải trí hoàn hảo cho những ngày cuối năm. Bộ phim thuộc thể loại hài hước, đã giành được bốn giải thưởng và được đề cử 21 lần tại Lễ trao giải điện ảnh FA Philippines. Kịch bản tập trung vào cuộc hội ngộ cuối cùng của bốn anh em Bonifacio cùng người cha mắc bệnh hiểm nghèo. Điểm nhấn của bộ phim là việc khai thác giá trị quý báu của tình thân, khuyến khích mọi người giao tiếp nhiều hơn với nhau để hàn gắn mọi rạn nứt, tổn thương và khoảng cách trong gia đình.

Siêu khuyển thần thông (CJ7) sẽ được phát sóng trên K+Cine, vào ngày 27/12. Bộ phim đã đạt doanh thu cao thứ hai tại Hong Kong, sau Titanic và nhận được nhiều giải thưởng lớn tại Lễ trao giải Kim Tượng năm 2007. Nội dung phim kể về Chu Triết (Châu Tinh Trì), người cha đơn thân nuôi con trai là Chu Tiểu Địch (Từ Kiều). Cuộc sống của họ thay đổi hoàn toàn khi ông Triết mua cho con một chiếc đồ chơi kỳ lạ - một sinh vật ngoài hành tinh. Cặp cha con gặp phải nhiều tình huống dở khóc, dở cười.

Đầu mùa lễ hội, K+ kết hợp phát sóng loạt phim và chương trình thể thao

Bộ phim "Siêu khuyển thần thông" kể về cuộc sống của ông Triết và người bạn ngoài hành tinh. Hình ảnh: Sony Pictures - Star Overseas

Những người hâm mộ phim hành động và kịch tính có thể theo dõi các dự án Màn đêm kinh hoàng (Night has come), Xác ướp (The Mummy), Robot đại chiến: Bumblebee (Bumblebee) trên ứng dụng Vod K+.

Ngoài phim ảnh, K+ còn sở hữu bản quyền phát sóng 380 trận đấu mỗi mùa của Ngoại hạng Anh và ba trận cầu hay nhất thuộc khung giờ "vàng" mỗi vòng. K+ cũng hợp tác với các đối tác lớn để phát sóng các giải bóng đá hàng đầu châu Âu như Bundesliga (Đức, 2023-2028), Ligue 1 (Pháp, 2021-2024), Serie A (Italy, 2021-2024) và UEFA Champions League, UEFA Europa League (gói FPT Play Sport).

Theo đại diện của K+, họ sẽ liên tục cập nhật và giới thiệu nhiều nội dung giải trí và thể thao đáp ứng các sở thích khác nhau, duy trì vị thế là thương hiệu truyền hình trả phí hàng đầu của gia đình Việt.

Từ ngày hôm nay cho đến hết ngày 31/12, chúng tôi đã triển khai chương trình rất đặc biệt: đăng ký thuê bao số vệ tinh (DTH) sẽ được giảm giá 50% khi mua combo thiết bị, và đăng ký gói "Trọn vẹn" trong 3, 6 hoặc 9 tháng. Ngoài ra, khi đăng ký thuê bao app K+, bạn sẽ nhận được ưu đãi 40.000 đồng cho gói "Tiện lợi" và 88.000 đồng cho gói "Trọn vẹn".

Nếu bạn gia hạn thuê bao app K+ hoặc DTH Vệ tinh và TV Box trong 12 tháng, bạn sẽ được tặng thêm 4 tháng; gia hạn 6 tháng sẽ nhận thêm 2 tháng. Chương trình kéo dài đến hết tháng 12 và áp dụng cho cả những người dùng còn hạn lẫn hết hạn. Hãy đăng ký ngay tại đây để không bỏ lỡ cơ hội này!

Hiếu Châu