'Đau đớn của người vợ bị phản bội trong tình yêu'

'Đau đớn của người vợ bị phản bội trong tình yêu'

Kang Ji Won, một người vợ đau khổ phát hiện chồng mình đang ngoại tình với bạn thân trong cuốn tiểu thuyết Cô đi mà lấy chồng tôi Câu chuyện này bắt đầu khi Ji Won phát hiện mình mắc một căn bệnh nặng, khiến cô phải đối mặt với cảm giác cô đơn và sự phản bội từ người mình tin tưởng nhất

* Bài viết tiết lộ nội dung phim

 

Một số cảnh trong phim "Cô đi mà lấy chồng tôi", phát sóng hồi ngày 1/1. Video: tvN

Nhân vật Kang Ji Won (do Park Min Young đóng) là một cô gái mồ côi hiền lành và chăm chỉ. Ở độ tuổi trên 30, Ji Won có một bạn trai lâu năm là Min Hwan, đồng nghiệp của cô. Sau bảy năm hẹn hò, họ quyết định kết hôn, nhưng cuộc sống của Ji Won từ đó trở nên khó khăn hơn.

Cô sống cùng mẹ chồng khó tính, bị ghét bỏ vì không sinh được con trai. Chồng Ji Won bỏ việc, ấm ức vì mong muốn làm giàu từ chứng khoán, và đặt trách nhiệm tài chính lên vai cô. Khi Ji Won mắc ung thư dạ dày giai đoạn cuối, người thân không quan tâm hay lo lắng mà bỏ mặc cô. Điểm càng trở nên căng thẳng hơn khi cô phát hiện chồng và người bạn thân nhất của mình ngoại tình, có ý định quyến lợi từ bảo hiểm sau cái chết của cô. Trong lúc xô xát với chồng và nhân tình, cô vô tình bị giết chết.

Ji Won bất ngờ khi tỉnh dậy và trở về quá khứ 10 năm trước. Lúc này, cô vẫn là người yêu của Min Hwan và chuẩn bị kết hôn. Ban đầu, nữ chính có ý định trốn chạy để thoát khỏi số phận bi thảm. Tuy nhiên, cuối cùng cô quyết định đối mặt với những kẻ từng làm tổn thương mình, từng bước trả thù họ.

'Đau đớn của người vợ bị phản bội trong tình yêu'

Park Min Young (vai Kang Ji Won), Lee Yi Kyung (vai Park Min Hwan), Song Ha Yoon (vai Soo Min). Hình ảnh: tvN

Theo trang Chosun, bộ phim chứa đựng nhiều tình tiết hấp dẫn mặc dù khán giả có thể đoán trước kết cục. Mặc dù biết trước số phận, Ji Won vẫn phải nỗ lực để chứng minh tài năng ở nơi làm việc. Cô học hỏi để nâng cao kỹ năng, hợp tác với những người trước đây cô không quen biết, đặt ra kế hoạch để đánh bại gã quản lý kém cỏi. Để thoát khỏi mối quan hệ xấu xa với bạn trai, cô tìm cách ghép đôi anh ta với bạn thân. Nhiều tình huống hài hước xảy ra khi Ji Won sử dụng chiến thuật "dùng sức mạnh của kẻ địch chống lại kẻ địch".

Phim mang thông điệp về việc kiểm soát số phận và cuộc sống. Khi được sống lại, Ji Won nhận ra đã bỏ lỡ nhiều mối quan hệ quý báu và những người bạn thú vị. Cô đã thay đổi nhiều điều trong cuộc sống bằng cách lựa chọn cách giải quyết khác.

Giống như hầu hết các bộ phim hài lãng mạn Hàn Quốc, biên kịch thể hiện tình yêu lãng mạn qua nhân vật Yoo Ji Hyuk - giám đốc công ty của Ji Won. Anh yêu thầm nữ chính, nhưng trước đây, cô không hề để ý đến anh.

Trang Ten Asia đánh giá diễn xuất của Park Min Young tiến bộ và linh hoạt. Cô xuất hiện với vẻ yếu đuối và thụ động ở phần mở đầu của phim. Để thể hiện vai diễn này, cô đã giảm cân xuống còn 37kg. Với chiều cao 1,64m, cân nặng dưới 40kg khiến cho Min Young trở nên gầy gò, má hóp, khác lạ so với vẻ đầy đặn của cô trước đó.

'Đau đớn của người vợ bị phản bội trong tình yêu'

Park Min Young bất ngờ khi giảm cân xuống dưới 40kg để xuất hiện trong phần đầu của bộ phim. Ảnh: tvN

Cô diễn xuất sắc vai nhân vật phẫn nộ khi phát hiện bị phản bội, sửng sốt khi trở về quá khứ. Sau khi thích nghi với hoàn cảnh, Ji Won tỏ ra lém lỉnh và thông minh hơn. Ở những tập đầu, nhân vật diện trang phục và để tóc giản dị. Trong tập ba, nữ chính có màn "lột xác" được mong đợi từ nhiều khán giả.

Các nhân vật phụ và phụ cũng đều có tính cách đặc biệt riêng. Diễn viên Lee Yi Kyung, đóng vai Park Min Hwan, một người đàn ông ích kỷ và lăng nhăng. Nhân vật này có phần hài hước và lố bịch. Còn diễn viên Song Ha-Yoon thủ vai Soo Min, người bạn thân phản bội nữ chính. Cô diễn xuất ngọt ngào nhưng tính cách lươn lẹo và thảo mai.

Ba tập đầu phim đạt tỷ suất người xem lần lượt là 5.2%, 5.8% và 7.1%, là con số cao nhất trong số các phim truyền hình Hàn Quốc phát sóng vào đầu năm. Trên trang imdb, phim nhận được đánh giá 9/10 điểm.

đã kết hôn với chồng tôi, được chuyển thể từ webtoon cùng tên của Sung So Jak. Kịch bản phim do Shin Yoo Dam soạn, Park Won Guk và Han Jin Seon phụ trách đạo diễn, có tổng cộng 16 tập.

Các tập (16)