Nam chính bị đánh giá nhạt nhẽo nhất phim Hàn, cảnh nóng khiến khán giả kinh ngạc

Nam chính bị đánh giá nhạt nhẽo nhất phim Hàn, cảnh nóng khiến khán giả kinh ngạc

Cảnh giường chiếu sống động trong phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi đã gây ấn tượng mạnh cho khán giả, khiến họ không thể quên Nam chính đầy gợi cảm đã tạo nên những cảm xúc mạnh mẽ và chấn động đến tận tâm hồn người xem

Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi (Marry My Husband) là bộ phim dựa trên webtoon cùng tên, kể về Ji Won (Park Min Young) - một người phụ nữ bất hạnh, giữa lúc bị ung thư giai đoạn cuối thì phát hiện ra chồng và bạn thân của mình cặp kè với nhau. Cô bị hại chết ngay sau khi phát hiện ra sự thật và được tái sinh ở thời điểm 10 năm trước.

Nam chính bị đánh giá nhạt nhẽo nhất phim Hàn, cảnh nóng khiến khán giả kinh ngạc

Ở tập 2 của bộ phim, khi Ji Won đang sống ở cuộc đời thứ hai, cô nỗ lực để có thể báo thù và hơn hết là chia tay Park Min Hwan (Lee Yi Kyung), tay người yêu tệ bạc, ngoại tình nhưng có tính chiếm hữu cực kỳ cao. Min Hwan dĩ nhiên không hề biết gì về những suy nghĩ và thân phận hiện tại của Ji Won. Anh ta vẫn cố gắng tìm cách tiếp xúc cơ thể gần gũi với bạn gái, bất kể đó là ở công ty hai tại nhà. Thậm chí giữa Ji Won và Min Hwan còn có cả... "cảnh nóng".

Trong phân cảnh cuối tập 2, Ji Won trở về nhà và phát hiện Min Hwan đang tắm. Anh ta cố gắng quyến rũ Ji Won nhưng cô không hề để ý và né tránh những nỗ lực của anh. Min Hwan cuối cùng đã sử dụng chiêu trò cuối cùng bằng cách hất văng chiếc khăn tắm trên người, khiến Ji Won hoảng sợ và hét lên. Cảnh phim kết thúc khiến khán giả đoán rằng cô bạn thân xấu xa của Ji Won sẽ xuất hiện và chứng kiến cảnh tượng này sau khi Min Hwan khỏa thân.

Mặc dù đây là một cảnh phim hài hước, nhưng nhiều người nhận xét rằng nó... kỳ lạ và hơi đáng sợ. Hơn nữa, khán giả cũng không thể tập trung vào cảnh phim vì biểu cảm của Lee Yi Kyung - người nổi tiếng với vai diễn hài. Ảnh: tvN