Đạt G tung bản Đôn hát mới trong Chung kết nhưng gặp phản đối gay gắt?

Đạt G tung bản Đôn hát mới trong Chung kết nhưng gặp phản đối gay gắt?

Màn trình diễn mới của Voi Bản Đôn trong vòng Chung kết gây tranh cãi khiến khán giả chia thành hai phe, có người khen ngợi nhưng cũng không ít người chê bai

Tính đến hiện tại, Voi Bản Đôn vẫn là một trong những biểu tượng thành công nhất của The Masked Singer - Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2. Voi Bản Đôn cũng là biểu tượng duy nhất của mùa 2 có 2 ca khúc lọt vào top trending ở thứ hạng cao, và đáng ngạc nhiên khi cả 2 ca khúc đều là sáng tác của nhạc sĩ Đông Thiên Đức: Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng và Khóa Li Biệt.

Đạt G tung bản Đôn hát mới trong Chung kết nhưng gặp phản đối gay gắt?

Phần dàn dựng cho tiết mục của Voi Bản Đôn kể về câu chuyện một chàng trai dù đã có bạn gái nhưng sau lưng vẫn bí mật qua lại với một chàng trai khác.

Vượt qua vòng Chung Kết, Voi Bản Đôn thể hiện sự vượt qua giới hạn bản thân khi chọn một bài hát đầy tâm lí so với độ tuổi của mình. Bản trình diễn đêm Chung Kết của Voi Bản Đôn là ca khúc hoàn toàn mới thuộc thể loại Rock Ballad mang tên Đừng Nên Nói, sáng tác bởi Đạt G. Thông điệp của bài hát nhấn mạnh đến những góc khuất và mặt tối trong những mối quan hệ bề ngoài ngỡ như hạnh phúc.

Tiết mục của Voi Bản Đôn kể về câu chuyện một chàng trai đã có bạn gái nhưng sau lưng vẫn bí mật qua lại với một chàng trai khác. Ý tưởng về việc một con người có nhiều "cuộc sống" trong ca khúc Đừng Nên Nói khá giống với bộ phim điện ảnh Tiệc Trăng Máu.

Sau khi biểu diễn xong, Tóc Tiên chia sẻ: "Lúc này, tôi có quyền tự hào về bản thân mình vì đã thể hiện rất xuất sắc. Đặc biệt là ca khúc này rất khó cảm, yêu cầu sự trải nghiệm và nội lực cao, nhưng tôi vẫn dũng cảm vượt qua".

Đạt G tung bản Đôn hát mới trong Chung kết nhưng gặp phản đối gay gắt?

Voi Bản Đôn trình diễn ca khúc Đừng Nên Nói

Tuy nhiên, khác với nhiều tiết mục trước đó, phần trình diễn của Voi Bản Đôn trong Chung kết nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Bạn bè đánh giá rằng sáng tác của Đạt G "không hợp" với chất giọng của Voi Bản Đôn và cả phần lời bài hát cũng bị nhiều người cho là quá khó hiểu. Nhiều người hâm mộ biểu hiện sự tiếc nuối khi Voi Bản Đôn bị "sẩy chân" và "vấp ngã" trước đêm chung kết.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến bênh vực cho rằng sáng tác của Đạt G dành cho Anh Tú cần thời gian để hiểu hết mọi thông điệp. Nhiều người cũng cho rằng Voi Bản Đôn vẫn là mascot gây tranh cãi nhất về danh tính: dù đa số đều ủng hộ Anh Tú nhưng cũng có số lượng không nhỏ còn tranh cãi về những cái tên khác như Quốc Thiên, Bùi Anh Tuấn, Hoài Lâm, Đông Hùng,...

- Sao chọn bài như "tự hủy" trước thềm Chung kết vậy trời?

- Bài này khó nghe thực sự, giọng hát cũng thế!

- Bài hát không có điểm nhấn, không có cao trào gì luôn.

- Đạt G lại "hại" mascot như năm ngoái!