Đập tan bàn hoài cổ! Hoàng Thùy Linh hát live không tưởng, fan kiểu gì cũng phải xin lỗi!

Đập tan bàn hoài cổ! Hoàng Thùy Linh hát live không tưởng, fan kiểu gì cũng phải xin lỗi!

Hoàng Thùy Linh tiếp tục gây chú ý khi một TikToker đã đăng tải clip chê cô hát live dở, dẫn đến việc anh chàng và nhóm bạn bỏ về giữa buổi diễn Fanpage lớn đại diện cho FC của Hoàng Thùy Linh đã lên tiếng chỉ trích TikToker, trong khi nữ ca sĩ khẳng định các thông tin truyền thông về mình là bẩn Câu chuyện này tiếp tục thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận

Kết thúc Vietnamese Concert của Hoàng Thùy Linh nhận được rất nhiều lời khen về cả phần hình ảnh dàn dựng và giọng hát live của nữ ca sĩ, tuy nhiên cũng có không ít ý kiến trái chiều về chất lượng giọng hát của cô. Gần đây, một khán giả đã đăng tải clip chê bai nữ ca sĩ hát live dở phải rời khỏi concert, điều này đã khiến cô bị công kích từ fan hâm mộ và được nữ ca sĩ tỏ rõ sự không hài lòng với "truyền thông bẩn".

Một TikToker đăng tải clip chê Hoàng Thùy Linh hát live dở, anh chàng và nhóm bạn bỏ về giữa chừng

Ngay trong đêm diễn Vietnamese Concert, một TikToker nam đã đăng tải clip anh và nhóm bạn của mình phải rời khỏi concert vì không chấp nhận được giọng hát live của nữ ca sĩ. TikToker này còn quay thêm một đoạn clip trong show với nhiều đoạn hát mất lời, bị chênh phô và hụt hơi, nhằm minh hoạ cho ý kiến của mình.

Đoạn clip trên, cùng với một đoạn clip quay lại phần hát không thành công của Hoàng Thùy Linh trong ca khúc "Rơi", đã nhanh chóng lan truyền và trở thành hiện tượng trên mạng xã hội TikTok. Nhiều người đã trích dẫn và chia sẻ lại các đoạn clip này, khiến Hoàng Thùy Linh nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Ngay cả những phê phán tiêu cực về giọng hát cũng đã lấn át, khiến không ít khán giả quên đi phần biểu diễn hoành tráng của Hoàng Thùy Linh và nhóm làm việc cật lực để tổ chức Vietnamese Concert. Các đoạn clip này lan truyền mạnh mẽ trong bối cảnh công chúng đang rất nghiêm khắc đánh giá giọng hát live của Hoàng Thùy Linh, làm cho sự việc trở thành cơn sóng dữ trên mạng xã hội. Đoạn clip về một người dùng TikTok rời khỏi buổi biểu diễn Vietnamese Concert ngay lập tức đã gây chấn động dư luận.

Fanpage lớn đại diện cho FC của Hoàng Thùy Linh đăng đàn chỉ trích TikToker, nữ ca sĩ vào ủng hộ

Sau một ngày diễn ra Vietnamese Concert, trang Hoàng Thùy Linh Supporters - một trong số các fanpage lớn nhất của Hoàng Thùy Linh - đã phản ánh rằng sự việc này có thể là hành động của ekip "truyền thông không đúng chuẩn": "Một người dùng TikTok ẩn danh đã đăng bài chê bai buổi concert không tốt, chỉ cần 67 người theo dõi thì nhanh chóng trở thành xu hướng, và được những kênh truyền thông không đáng tin cậy tung ra tới 3 bài viết chiều nay để tác động đến ý kiến công chúng...".

Đáng chú ý, trang Facebook chính thức của Hoàng Thùy Linh, với khoảng 4 triệu người theo dõi và tích xanh, đã vào phần bình luận của trang Hoàng Thùy Linh Supporters và để lại một bình luận gay gắt: "Tẩy chay truyền thông không đáng tin cậy!!!".

Đập tan bàn hoài cổ! Hoàng Thùy Linh hát live không tưởng, fan kiểu gì cũng phải xin lỗi!

Fanpage lớn của Hoàng Thùy Linh đã phản ánh và chỉ trích những lời nói trên TikTok của một người dùng.

Đập tan bàn hoài cổ! Hoàng Thùy Linh hát live không tưởng, fan kiểu gì cũng phải xin lỗi!

Trang Facebook của Hoàng Thùy Linh có hơn 4 triệu người theo dõi đã vào để đáp lại.

TikToker đã xóa clip

Ngay lập tức, người đàn ông này đã nhận được sự xâm phạm từ nhiều người trên trang cá nhân của mình với nhiều bình luận tiêu cực, thậm chí mang tính xúc phạm. Để đảm bảo cuộc sống không bị ảnh hưởng, anh đã viết một bài đăng giải thích cụ thể vấn đề và xoá các clip chê Hoàng Thuỳ Linh. Anh cho biết, anh và nhóm bạn đều là những người hâm mộ cuồng nhiệt của Hoàng Thuỳ Linh và đã mua vé để ủng hộ cô. Tuy nhiên, do không thể nghe xong toàn bộ buổi biểu diễn, nhóm bạn của anh đã phải rời đi giữa chừng.

Anh cũng khẳng định rằng anh không làm truyền thông xấu và không cố gắng câu view. Anh chỉ đăng clip lên tài khoản phụ với hơn 100 người theo dõi, không ngờ rằng clip lại trở nên phổ biến. Nam khán giả cũng mong muốn các fan của Hoàng Thuỳ Linh không xâm phạm trang cá nhân của anh trên mạng xã hội nữa. Anh sẽ xoá các clip cũ và hy vọng mọi chuyện sẽ trở lại bình thường.

TikToker phải xóa clip, đồng thời lên tiếng về loạt ồn ào bị tấn công từ cộng đồng mạng

{{table_placeholder_1}}