Đào tạo Hashira trong Demon Slayer: Tại sao Giyu không tham gia? Giải thích

Đào tạo Hashira trong Demon Slayer: Tại sao Giyu không tham gia? Giải thích

Bài viết này sẽ khám phá về lý do mà Giyu không tham gia vào đào tạo Hashira trong bộ anime Demon Slayer, qua cái nhìn sâu sắc về quá khứ của anh.

Đào tạo Hashira trong Demon Slayer: Sự kiện quan trọng

Bộ phim mới nhất, 'To the Hashira Training', đã công chiếu tập đầu tiên của cốt truyện Demon Slayer - Hashira Training arc. Dòng cốt truyện này sẽ không có nhiều hành động gay cấn như một số cốt truyện trước đó. Tuy nhiên, nó rất quan trọng đối với cốt truyện chính và đóng vai trò quan trọng trong việc thay đổi diễn biến chung.

Bộ anime Demon Slayer - Hashira Training arc sẽ đánh dấu cuộc chiến với các quỷ Upper Moon và Kibutsuji Muzan. Mặc dù thiếu các phân đoạn chiến đấu căng thẳng, nhưng có rất nhiều điều thú vị để thưởng thức trong cốt truyện này. Cốt truyện này sẽ tập trung chủ yếu vào tương tác giữa các nhân vật và tiến triển mối quan hệ giữa các thành viên trong Đội.

Tuy nhiên, sau khi xem xong bộ phim, các anh em fan anime đã tự hỏi tại sao Giyu không tham gia vào đào tạo Hashira. Việc nghiên cứu về quá khứ của anh sẽ giúp hiểu rõ hơn về điều này.

Twitter article posted by bianca

Cuộc sống của Giyu Tomioka

Giyu as seen in the anime series (Image via Ufotable) - Demon Slayer - Hashira Training arc: Taking a look at Giyu Tomioka’s backstory

Giyu as seen in the anime series (Image via Ufotable) - Demon Slayer - Hashira Training arc: Taking a look at Giyu Tomioka’s backstory

Giyu Tomioka đã có một người em gái bị một con quỷ giết chết. Cô ấy chuẩn bị kết hôn và bắt đầu cuộc sống mới. Tuy nhiên, cô quyết định cứu lấy cuộc sống của Giyu và hi sinh của mình thay vì anh. Anh không bao giờ tha thứ cho bản thân vì anh tự trách mình vì mất mát của người em gái.

Sau đó, anh tiếp tục được đào tạo dưới sự hướng dẫn của Urokodaki, người là bạn thân của Sabito. Sabito rõ ràng giỏi hơn về kỹ thuật kiếm, và anh đã cứu lấy Giyu Tomioka khỏi Quỷ Tay. Một lần nữa, điều này dẫn đến cái chết của Sabito trong kỳ thi.

Tại thời điểm này trong cuộc đời Giyu Tomioka, anh đã mất hai người quan trọng nhất của mình.

Lý do Giyu không tham gia vào đào tạo Hashira

Tanjiro as seen in the anime series (Image via Ufotable)

Tanjiro as seen in the anime series (Image via Ufotable)

Lý do mà Giyu Tomioka không tham gia vào đào tạo Hashira là vì anh không cảm thấy mình thuộc về với những người đồng đội. Anh cảm thấy rằng các Hashira khác trong Đội đã xứng đáng với danh hiệu của họ, trong khi anh chỉ may mắn và được cứu rất nhiều lần.

Anh tin rằng mình không xứng đáng trở thành một Hashira và rằng Sabito mới là người được định mệnh trở thành một. Tuy nhiên, Kamado Tanjiro đã nhắc nhở Giyu về việc những người đã cứu lấy cuộc sống anh vẫn liên kết với anh.

Sự hy sinh của họ để cứu lấy cuộc sống của anh đã tạo ra một mối liên kết sâu sắc với anh, và cuộc trò chuyện này diễn ra trong bộ anime Demon Slayer - arc. Điều này đã thay đổi quan điểm của Giyu Tomioka về việc thuộc về cùng với các Hashira khác. Một lần nữa, Tanjiro đã thông hiểu được với người hướng dẫn của mình bằng trái tim trong sáng của mình.

Hãy tiếp tục đón chờ thêm tin tức về animemanga khi năm 2024 tiếp tục phát triển.