Danh hài Jo Koy và những phát ngôn gây tranh cãi tại Quả Cầu Vàng 2024

Danh hài Jo Koy và những phát ngôn gây tranh cãi tại Quả Cầu Vàng 2024

Danh hài Jo Koy đã gây tranh cãi tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2024 với những phát ngôn mang tính chất mỉa mai và cợt nhạo đối với các người nổi tiếng tham dự. Anh đã so sánh họ với 'kẹo dẻo' và không ngần ngại khiến khán giả thất vọng với những lời đùa 'kỳ quặc' và mang hàm ý miệt thị phụ nữ. Những phát ngôn này đã thu hút sự chú ý của cộng đồng và tạo nên một làn sóng tranh luận sôi nổi.

Jo Koy so sánh khách mời tại Quả cầu vàng 2024 với 'kẹo dẻo'

Danh hài Jo Koy đã khiến cộng đồng giải trí xôn xao khi so sánh những khách mời tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2024 với 'kẹo dẻo'. Anh cho rằng họ quá 'mềm yếu' và không biết đùa, khiến cho lễ trao giải trở nên nhạt nhẽo.

Hậu giễu cợt Taylor Swift, MC Quả cầu vàng 2024 tiếp tục mỉa mai những người nổi tiếng - Ảnh 2.

Hậu giễu cợt Taylor Swift, MC Quả cầu vàng 2024 tiếp tục mỉa mai những người nổi tiếng - Ảnh 2.

Trong một buổi diễn tại St. Louis, nam danh hài không ngần ngại mỉa mai những người nổi tiếng tham dự lễ trao giải và đưa ra những phát ngôn gây tranh cãi. Ông đã thể hiện sự bức xúc với sự thiếu hài hước và sự nhàm chán của các khách mời tại sự kiện danh giá này.

Taylor Swift và màn 'cà khịa' kém duyên

Trong một phát ngôn gần đây, nam MC cuối cùng cũng lên tiếng về màn 'cà khịa' kém duyên nhắm vào Taylor Swift tại Quả Cầu Vàng 2024. Ông đã nhắc đến sự khoái chí khi sống trong một đất nước mà mọi người được quyền tự do ngôn luận và khẳng định rằng không cần xin lỗi về điều đó.

Phản ứng của công chúng và cộng đồng giải trí

Những phát ngôn gần đây của danh hài Jo Koy đã thu hút sự chú ý của cộng đồng và tạo nên một làn sóng tranh luận sôi nổi. Các người hâm mộ và người đam mê giải trí đã có những phản ứng đa dạng, từ ủng hộ đến phản đối gay gắt.