Đánh giá ứng dụng hẹn hò Tinder: Trải nghiệm công cụ AI cực kỳ thú vị

Đánh giá ứng dụng hẹn hò Tinder: Trải nghiệm công cụ AI cực kỳ thú vị

Ứng dụng hẹn hò Tinder sẽ ra mắt công cụ trí tuệ nhân tạo mới, giúp mang lại trải nghiệm hẹn hò thú vị và hiệu quả hơn cho người dùng

Ứng dụng hẹn hò Tinder đang thử nghiệm công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để giúp người dùng lựa chọn những bức ảnh ấn tượng nhất cho hồ sơ cá nhân. Tinder mong rằng việc áp dụng công nghệ AI sẽ tăng cơ hội hơn cho người dùng trong việc tìm kiếm người phù hợp.

Để làm điều này, công nghệ AI sẽ quét qua toàn bộ album ảnh của người dùng và chọn ra năm bức ảnh mô tả tốt nhất về cá nhân họ.

Bernard Kim, giám đốc điều hành của chủ sở hữu Tinder, cho biết, AI sẽ hỗ trợ người dùng trong việc lựa chọn hình ảnh đại diện nhằm thể hiện cá tính và những điểm mạnh của mỗi cá nhân, giảm bớt áp lực trong việc đưa ra quyết định khó khăn này.

Đánh giá ứng dụng hẹn hò Tinder: Trải nghiệm công cụ AI cực kỳ thú vị

Hơn nữa, Tinder đang quan tâm áp dụng công nghệ AI để giúp người dùng xây dựng hồ sơ cá nhân hiệu quả và thật sự phản ánh cá tính của mỗi người.

Mark Van Ryswyk, giám đốc sản phẩm của Tinder, đã chia sẻ rằng công ty đang thử nghiệm các tính năng AI mới như đề xuất người phù hợp thông minh hơn và chỉnh sửa ảnh theo yêu cầu của người dùng. Hiện tại, Tinder có hơn 75 triệu người dùng đang hoạt động và một khảo sát do chính ứng dụng này tiến hành đã cho thấy có 1/3 người dùng sẵn sàng sử dụng AI để nâng cao trải nghiệm hẹn hò.

Theo xu hướng, các ứng dụng hẹn hò hiện nay cần sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm giảm bớt những phiền toái khi tìm kiếm người phù hợp mà không đạt được kết quả như mong đợi, đồng thời loại bỏ những công việc đơn điệu như việc xây dựng hồ sơ cá nhân. Công nghệ trí tuệ nhân tạo sẽ đem đến sự tối ưu và tiết kiệm thời gian cho người dùng trong việc sử dụng các ứng dụng hẹn hò.

Tuy nhiên, việc sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo cũng đi kèm với những rủi ro về an toàn thông tin, đặc biệt là việc bảo mật các thông tin nhạy cảm. Đồng thời, nếu các ứng dụng hẹn hò áp dụng AI để tạo hồ sơ cá nhân, cũng có nguy cơ gây ra nhiều vấn đề như lừa đảo, thư rác và sự giả mạo thông tin cá nhân...