Dàn thí sinh phấn khích, vỗ tay cảm phục khi Thanh Hằng nắn Hương Giang một câu đầy ý nghĩa

Dàn thí sinh phấn khích, vỗ tay cảm phục khi Thanh Hằng nắn Hương Giang một câu đầy ý nghĩa

Màn trình diễn đầy kịch tính của Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Hương Giang và Lan Khuê trong chương trình không chỉ thu hút bởi những thử thách cam go, khó khăn mà còn bởi những cuộc trò chuyện đầy hấp dẫn và sự chú ý liên tục của khán giả

The New Mentor đang ở giai đoạn cuối cùng trong việc tìm ra người chiến thắng xuất sắc cho ngôi vị Quán quân. Vào tối ngày 30/9, tập 8 của chương trình The New Mentor - Người Mẫu Toàn Năng đã được trình chiếu. Top 12 thí sinh của The New Mentor đã phải tự trang điểm và thực hiện bộ ảnh cùng thương hiệu mỹ phẩm chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam.

Mai Ngô đã cảm thấy sự xao lạc trong mối quan hệ với thầy cô Lan Khuê, và đã bị đặt câu hỏi khiến cô hoang mang.

Ở phần thử thách chính, yêu cầu mỗi nhóm phải tạo ra một video lan truyền dựa trên nhạc của thương hiệu được cung cấp và tiếp cận đến lượng tương tác cao nhất từ khán giả. Team Thanh Hằng đã giành chiến thắng trong thử thách này. Hai thí sinh bị loại khỏi cuộc thi là Chúng Huyền Thanh từ team Hương Giang và Kim Nhung từ team Lan Khuê. Trong phần cuối của chương trình, cư dân mạng đã náo nức trước cuộc trò chuyện giữa siêu huấn luyện viên Thanh Hằng và Hương Giang.

Dàn thí sinh phấn khích, vỗ tay cảm phục khi Thanh Hằng nắn Hương Giang một câu đầy ý nghĩa

Ở phần thử thách chính, đội Thanh Hằng đã giành chiến thắng. Lần đầu tiên, Mai Ngô có cơ hội ngồi trên ghế nóng và loại đi một thí sinh thuộc team của giáo viên trước đó, Lan Khuê.

Dàn thí sinh phấn khích, vỗ tay cảm phục khi Thanh Hằng nắn Hương Giang một câu đầy ý nghĩa

Kim Nhung và Chúng Huyền Thanh là hai cái tên đã hoàn thành hành trình tại tập 8 của The New Mentor.

Sau khi chứng kiến cuộc tranh luận giữa hai học trò cũ Lan Khuê và Mai Ngô, người đẹp sinh năm 1991 đã đưa ra nhận xét gây xao lạc: "Lứa đầu loại học trò lứa hai". Ngay sau đó, Thanh Hằng đã phản ứng và nói: "Hôm nay Hương Giang hiền nha mọi người. Không hỏi người ta tại sao nhiều". Sau lời phát biểu đó, Hương Giang nhanh chóng tạm biệt "chị đại". Trước những lời nói của người đẹp 9x, Thanh Hằng đã biểu lộ sự ngạc nhiên và nói: "Ôi trời. Em phải xem lại cách huấn luyện của em đi".

Ngay sau câu nói "dạy dỗ" này của Thanh Hằng, dàn thí sinh và Hồ Ngọc Hà đã phấn khởi, vỗ tay nồng nhiệt. Hồ Ngọc Hà còn hét lớn yêu cầu chương trình giữ nguyên phần trả lời giữa Thanh Hằng và Hương Giang để phát sóng. Trước những lời khuyên răn từ đàn chị, Hương Giang mong được học hỏi: "Chị là người dẫn đầu làng mẫu trong nhiều thế hệ, vì vậy, tôi xin phép được tiếp thu những lời khuyên răn từ chị".

Dù là người gây chú ý một cách tài tình mỗi lần xuất hiện, Hương Giang thường không được đánh giá cao về khả năng chuyên môn của mình.

Thanh Hằng nhắc nhở Hương Giang xem xét lại phương pháp đào tạo trong chương trình Người Hướng Dẫn Mới

Cuộc thảo luận giữa 2 siêu người hướng dẫn đã gây bất ngờ cho Hồ Ngọc Hà và các thí sinh, khiến khán giả vỗ tay và cổ vũ một cách nhiệt tình.