Dàn nhân vật 'One Piece' bản live action và anime: Những hình ảnh mới cực chất!

Dàn nhân vật 'One Piece' bản live action và anime: Những hình ảnh mới cực chất!

Nhân vật One Piece bản live action gây ấn tượng với tạo hình trung thành và sự lựa chọn diễn viên đáng khen ngợi của tác giả Oda Eiichiro

Dàn nhân vật 'One Piece' bản live action và anime: Những hình ảnh mới cực chất!

One Piece, một tác phẩm được chuyển thể từ bộ truyện tranh ăn khách nhất mọi thời đại (với hơn 500 triệu bản được bán ra) của tác giả Oda Eiichiro, kể về cuộc hành trình tìm kiếm kho báu One Piece của băng hải tặc Mũ Rơm. Loạt truyện này hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng xem trên Netflix tại 84 quốc gia và vùng lãnh thổ trong tuần đầu tiên phát sóng, vượt qua kỷ lục của phần 4 của Stranger Things (2022) và Wednesday (2022) ở 83 quốc gia.

One Piece đã được chuyển thể từ bộ manga bán chạy nhất mọi thời (hơn 500 triệu bản) của Oda Eiichiro thành phiên bản truyền hình. Câu chuyện xoay quanh hành trình tìm kiếm kho báu One Piece của băng hải tặc Mũ Rơm. Series này hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng lượt xem trên Netflix tại 84 quốc gia và vùng lãnh thổ trong tuần đầu tiên phát sóng, vượt qua kỷ lục xếp hạng của Stranger Things 4 (2022) và Wednesday (2022) tại 83 quốc gia.

 

Trailer "One Piece" - phim dài tám tập. Video: Netflix

Dàn nhân vật 'One Piece' bản live action và anime: Những hình ảnh mới cực chất!

Monkey D. Luffy

Luffy là thuyền trưởng của băng hải tặc Mũ Rơm, mơ ước tìm được kho báu One Piece và trở thành Vua Hải Tặc. Khi còn nhỏ, Luffy tình cờ ăn trái ác quỷ và có khả năng co giãn cơ thể. Anh là người hoạt bát, tích cực và có trái tim nhân hậu. Iñaki Godoy thể hiện vai Luffy với sự năng động và hài hước, mang đến không khí vui tươi.

Iñaki Godoy sinh năm 2003, là một diễn viên người Mexico, đã xuất hiện trong các tác phẩm như The Imperfects (2022), MexZombies (2022)...

Monkey D. Luffy

Luffy là thuyền trưởng của băng cướp biển nổi tiếng Mũ Rơm, mục tiêu của anh là tìm kiếm kho báu to lớn nhất trên hành tinh, được gọi là One Piece, và trở thành Vua Hải Tặc. Lúc còn bé, Luffy tình cờ ăn một quả trái ác quỷ, điều này khiến anh có khả năng co giãn toàn bộ cơ thể như cao su. Anh là một người hành động nhanh nhẹn, luôn đầy năng động và có trái tim nhân hậu. Iñaki Godoy đã đảm nhận vai diễn Luffy, mang đến sự sinh động và vui nhộn, tạo nên một không khí vui tươi tràn đầy.

Iñaki Godoy sinh năm 2003, là diễn viên Mexico, từng góp mặt vào các tác phẩm như The Imperfects (2022), MexZombies (2022)...

Dàn nhân vật 'One Piece' bản live action và anime: Những hình ảnh mới cực chất!

Roronoa Zoro

Zoro là một thợ săn hải tặc, sử dụng ba thanh kiếm làm vũ khí chiến đấu. Anh ta khát khao trở thành kiếm sĩ vĩ đại nhất thế giới. Mặc dù ít nói và hạn chế hiển thị cảm xúc, Zoro vẫn là người bạn đáng tin cậy. Trong vai diễn Zoro, Arata Mackenyu thể hiện sự hâm mộ của khán giả với ngoại hình điển trai và sự lạnh lùng. Tài tử này hầu như tự thực hiện các cảnh hành động.

sinh năm 1996, là một diễn viên người Nhật xuất thân từ Los Angeles. Anh đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng với các vai diễn hành động trong các bộ phim như Knights of the Zodiac (2023), loạt phim Lãng khách Kenshin, Over Drive (2018) và Pacific Rim (2018).

Zoro là một thợ săn hải tặc, sử dụng ba thanh kiếm như vũ khí của mình trong cuộc chiến. Anh ta có ước mơ trở thành kiếm sĩ giỏi nhất trên toàn thế giới. Mặc dù ít nói và không thường bày tỏ cảm xúc, Zoro vẫn là một người bạn tốt. Trong vai diễn Zoro, Arata Mackenyu trở thành ngôi sao được khán giả yêu thích với ngoại hình điển trai và khí chất lạnh lùng. Tài tử này thậm chí còn tự thực hiện các cảnh hành động trong phim.

Arata Mackenyu sinh năm 1996 tại Los Angeles, Mỹ và là một diễn viên người Nhật Bản. Anh ta được biết đến với những vai diễn hành động trong các bộ phim như Knights of the Zodiac (2023), loạt phim Lãng khách Kenshin, Over Drive (2018), Pacific Rim (2018).

Dàn nhân vật 'One Piece' bản live action và anime: Những hình ảnh mới cực chất!

Nami

Nami là một trộm và là thành viên của băng Mũ Rơm. Từ khi còn nhỏ, cô đã mơ ước vẽ bản đồ thế giới. Emily Rudd đã thể hiện sự nội tâm khi đảm nhận vai diễn Nami - một cô gái có vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng bên trong lại rất nhạy cảm. Nhà sản xuất Matt Owens đã nhận xét rằng Nami giống như chị gái của nhóm.

Emily Rudd sinh năm 1993 và là diễn viên người Mỹ. Cô đã tham gia vai diễn Cindy Berman trong bộ ba phim kinh dị Fear Street.

Nami là một tên trộm và cũng là thành viên hoa tiêu của băng Mũ Rơm. Từ khi còn bé, cô đã mơ ước có thể vẽ một bản đồ thế giới. Với diễn xuất nội tâm của mình, Emily Rudd đã trở thành Nami - một cô gái với ngoại hình mạnh mẽ nhưng lại cực kỳ nhạy cảm bên trong. Nhà sản xuất Matt Owens đã miêu tả Nami như một người chị gái của nhóm.

Emily Rudd sinh năm 1993, là diễn viên Mỹ. Cô đóng Cindy Berman trong bộ ba phim kinh dị Fear Street.

Dàn nhân vật 'One Piece' bản live action và anime: Những hình ảnh mới cực chất!

Sanji là một đầu bếp làm việc tại nhà hàng Baratie dưới sự chỉ đạo của bếp trưởng Zeff. Anh ta có một ước mơ lớn là tìm ra biển All Blue. Sanji thường xuyên tán tỉnh Nami và trêu chọc Zoro, đồng thời mang đến những phút giây giải trí cho khán giả.

Taz Skylar thể hiện sự hài hước và quyến rũ của nhân vật Sanji, để lại ấn tượng với khả năng chiến đấu xuất sắc. Trước khi bắt đầu quay phim bốn tháng trước, diễn viên đã tập luyện Taekwondo và võ thuật tự do với chuyên gia, cũng như học nấu ăn từ đầu bếp nổi tiếng Jamie Oliver. Nhà sản xuất Maeda cho biết Taz Skylar có trái tim hướng thiện, và ekip muốn truyền tải điều đó vào nhân vật.

Taz Skylar sinh năm 1995, và là một diễn viên và biên kịch gốc Tây Ban Nha hoạt động tại Anh. Sau thành công của vở kịch do chính anh viết, anh tiếp tục viết và đóng vai chính trong bộ phim Gassed Up (sẽ được công chiếu vào ngày 10/10) của Amazon Prime.

Sanji là đầu bếp làm việc tại nhà hàng Baratie dưới sự chỉ đạo của bếp trưởng Zeff. Ước mơ của anh là tìm ra biển All Blue. Anh thường xuyên thể hiện sự lãng mạn đối với Nami và đùa cợt với Zoro, tạo thêm điểm nhấn giải trí cho bộ phim.

Taz Skylar thể hiện sự hài hước và quyến rũ của nhân vật Sanji, để lại ấn tượng với khả năng chiến đấu tuyệt vời. Trước khi bắt đầu quay phim vào bốn tháng trước, diễn viên đã rèn luyện taekwondo và võ thuật tự do với một chuyên gia, cũng như học nấu ăn từ đầu bếp nổi tiếng Jamie Oliver. Nhà sản xuất Maeda đã chia sẻ rằng Taz Skylar có trái tim nhân hậu, và đội ngũ đã muốn mang yếu tố này vào nhân vật.

Sinh năm 1995, Taz Skylar là một diễn viên và biên kịch người Anh với nguồn gốc Tây Ban Nha. Sau thành công của vở kịch West-end do chính anh viết, anh tiếp tục hoạt động viết kịch bản và đóng vai chính trong bộ phim Gassed Up (sẽ ra mắt vào ngày 10/10) trên Amazon Prime.

Dàn nhân vật 'One Piece' bản live action và anime: Những hình ảnh mới cực chất!

Usopp

Usopp thừa hưởng khả năng tỏa sáng trong việc ngắm bắn từ cha mình và có một khiếu kể chuyện tuyệt vời để làm dịu lòng mọi người. Jacob Gibson, người đóng vai Usopp, đã mang đến những tiếng cười vui vẻ thông qua tính cách vui nhộn và khả năng tâng bốc chính mình.

Jacob Gibson, sinh năm 1996, là một diễn viên Mỹ gốc Jamaica. Anh đã tham gia đóng vai trong các bộ phim Rap Sh!t, Greenleaf, Grey's Anatomy.

Usopp

Usopp được biết đến với khả năng ngắm bắn xuất sắc thừa hưởng từ bố anh và tài năng kể chuyện độc đáo giúp làm dịu lòng mọi người. Dưới vai diễn Usopp, Jacob Gibson mang đến nhiều tiếng cười với tính cách trẻ trung và thích khoe khoang.

Jacob Gibson sinh năm 1996, là người Mỹ gốc Jamaica. Anh từng xuất hiện trong loạt Rap Sh!t, Greenleaf, Grey’s Anatomy.

Dàn nhân vật 'One Piece' bản live action và anime: Những hình ảnh mới cực chất!

Koby

Koby đã được Luffy cứu thoát khỏi tay băng hải tặc do thuyền trưởng Alvida cầm đầu, là một trong những người đầu tiên mà nhân vật chính gặp trên hành trình. Anh ta có tính cách nhút nhát và thông minh, quyết định gia nhập hải quân - lực lượng chống lại hải tặc. Morgan Davies đã vẽ lên được sự độc đáo và lanh lợi của Koby.

Morgan Davies sinh năm 2001, là diễn viên Austrlia. Anh có vai trong Evil Dead Rise (2023), Beautiful They (2021)...

Koby

Koby được Luffy cứu thoát khỏi bọn hải tặc của thuyền trưởng Alvida, là một trong số những người đầu tiên mà nhân vật chính gặp trên hành trình. Anh ta có tính cách nhút nhát và thông minh, và quyết định trở thành thành viên hải quân - đội truy bắt hải tặc. Morgan Davies đã thể hiện sự kỳ quặc và sắc sảo trong vai diễn của Koby.

Morgan Davies sinh năm 2001 và là một diễn viên người Úc. Anh ta đã tham gia diễn xuất trong các bộ phim như Evil Dead Rise (2023), Beautiful They (2021)...

Dàn nhân vật 'One Piece' bản live action và anime: Những hình ảnh mới cực chất!

Phó đô đốc Garp

Trong phần đầu, Garp đảm nhận vai trò chỉ huy lực lượng hải quân để truy bắt băng Mũ Rơm. Vincent Regan đã hóa thân thành Garp và thể hiện sự uy nghi và mạnh mẽ.

Vincent Regan sinh năm 1965, là một diễn viên người xứ Wales. Ông đã tham gia diễn xuất trong các phim như 300 (2006), Troy (2004), Clash of the Titans (2010) và Lockout (2012).

Phần đầu tiên của câu chuyện, Phó đô đốc Garp đứng đầu lực lượng hải quân để truy bắt băng Mũ Rơm. Trong vai trò này, Vincent Regan đóng vai với tạo hình uy nghi và mạnh mẽ.

Vincent Regan sinh năm 1965, là diễn viên xứ Wales. Ông từng tham gia 300 (2006), Troy (2004), Clash of the Titans (2010) và Lockout (2012).

Dàn nhân vật 'One Piece' bản live action và anime: Những hình ảnh mới cực chất!

Shanks là người dẫn đường cho băng hải tặc Tóc Đỏ và truyền cảm hứng cho Luffy để trở thành vua hải tặc. Mặc dù không có quan hệ huyết thống với nhau, Shanks và Luffy chăm sóc và yêu thương nhau như những thành viên trong một gia đình. Với sự thể hiện của Peter Gadiot, vai diễn Shanks trở nên chắc chắn và điềm tĩnh.

Peter Gadiot sinh năm 1985, là diễn viên Anh. Tài tử đóng các series như Once Upon a Time, Yellowjackets.

Shanks

Shanks là thuyền trưởng của băng hải tặc Tóc Đỏ, truyền cảm hứng cho Luffy để trở thành vua hải tặc. Mặc dù không phải là họ hàng của Luffy, Shanks và Luffy vẫn yêu thương nhau như một gia đình. Với vai diễn Shanks, Peter Gadiot thể hiện một vẻ ngoài chín chắn và điềm tĩnh.

Sinh năm 1985, Peter Gadiot là một diễn viên người Anh. Ông đã tham gia diễn xuất trong các series như Once Upon a Time và Yellowjackets.

Dàn nhân vật 'One Piece' bản live action và anime: Những hình ảnh mới cực chất!

Buggy the Clown

Buggy, nhân vật phản diện, đã ăn trái ác quỷ và có khả năng phân tách và điều khiển mọi bộ phận trên cơ thể bằng suy nghĩ. Jeff Ward, diễn viên Mỹ, đã hóa trang thành chàng hề điên loạn, bốc đồng và bướng bỉnh. Anh nổi tiếng với vai diễn Deke Shaw trong loạt Agents of S.H.I.E.L.D.

Buggy Hề

Buggy là một nhân vật ác quỷ, đã ăn trái cây quỷ và được trao sức mạnh phân tách và điều khiển các phần cơ thể theo ý muốn. Jeff Ward biến thành một chàng hề điên rồ với tính cách quái đản, cục súc và nổi loạn.

Jeff Ward sinh năm 1986, là diễn viên Mỹ. Anh nổi tiếng với vai diễn Deke Shaw trong loạt Agents of S.H.I.E.L.D.

Dàn nhân vật 'One Piece' bản live action và anime: Những hình ảnh mới cực chất!

Arlong

McKinley Belcher III đảm nhận vai diễn Arlong - thủ lĩnh tàn ác của băng cướp biển cá nhân Arlong. Nhân vật này mang tính cách tàn nhẫn và thủ đoạn, thường xuyên cưỡng đoạt và sát hại người.

McKinley Belcher III sinh năm 1984, là diễn viên Mỹ. Anh từng xuất hiện trong Mercy Street, The Passage.

Arlong

McKinley Belcher III thủ vai Arlong, tên trùm hải tặc người cá của băng hải tặc Arlong. Nhân vật này được mô tả là tàn nhẫn và xảo quyệt, thường xuyên cướp đoạt và giết người.

Sinh năm 1984, McKinley Belcher III là một diễn viên người Mỹ. Anh trước đây đã tham gia trong các bộ phim Mercy Street và The Passage.

Dàn nhân vật 'One Piece' bản live action và anime: Những hình ảnh mới cực chất!

Dracule Mihawk

Mihawk là kiếm sĩ vượt trội nhất toàn cầu, thuộc Thất Vũ Hải - một tổ chức gồm bảy hải tặc hùng mạnh hợp tác với chính quyền toàn cầu. Steven Ward đã tạo dấu ấn với hình ảnh nguy hiểm.

Steven Ward sinh vào năm 1990, là một diễn viên người Nam Phi.

Dracule Mihawk

Mihawk là kiếm sĩ toàn cầu vượt trội, thuộc về Thất Vũ Hải - một liên minh gồm bảy hải tặc mạnh mẽ hợp tác với chính quyền toàn cầu. Steven Ward ghi dấu ấn bằng hình ảnh của mình, mang tính nguy hiểm.

Steven Ward sinh năm 1990, là diễn viên người Nam Phi.

Thanh Giang (Ảnh: Netflix, Toei Animation)

One Piece

Manga - Anime

One Piece không chỉ đơn thuần là một series về hải tặc; đối với anh em fan anime, nó là một hành trình tràn ngập cảm xúc, tình bạn, lòng dũng cảm và ước mơ vươn tới tự do. Từ câu chuyện của Monkey D. Luffy và nhóm Mũ Rơm, đến từng trận chiến hấp dẫn và những bí ẩn xoay quanh "One Piece", mỗi tập truyện và tập phim đều khiến anh em fan anime khát khao theo dõi tiếp. Cách Eiichiro Oda - tác giả của One Piece - chăm chút cho từng nhân vật, từ những anh hùng cho đến kẻ phản diện, làm cho câu chuyện trở nên sống động và đa chiều. Sự đa dạng văn hóa trong thế giới One Piece, cùng với thông điệp về tầm quan trọng của việc theo đuổi ước mơ và giá trị của tình bạn, liên tục truyền cảm hứng cho anh em fan anime. Mỗi cuộc phiêu lưu đều mang lại bài học mới và khám phá những kỳ quan mới, khiến One Piece không chỉ là một tác phẩm giải trí, mà còn là nguồn động viên tinh thần quý báu trong cuộc sống của anh em fan anime.