Dàn người tình màn ảnh siêu đẳng mỹ nam của Kaity Nguyễn

Dàn người tình màn ảnh siêu đẳng mỹ nam của Kaity Nguyễn

Kaity Nguyễn, nữ diễn viên tài năng đã gắn bó với điện ảnh suốt 6 năm, liên tục đóng cặp cùng dàn mỹ nam đẹp trai Tuy nhiên, tin đồn phim giả tình thật cũng không tránh khỏi Hãy cùng khám phá hành trình nghệ thuật của cô và những thành công đáng chú ý

Kaity Nguyễn, từ một hot girl trên mạng xã hội, đã trở thành một ngôi sao điện ảnh. Mặc dù chỉ mới tham gia đóng phim chưa đến 10 bộ, nhưng Kaity Nguyễn đã được xem như một trong những "ngọc nữ thế hệ mới" của ngành công nghiệp phim Việt Nam. Mỹ nhân sinh năm 1999 này không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp và cuốn hút, mà còn đã chứng tỏ được khả năng diễn xuất xuất sắc từ những dự án đầu tiên mà cô tham gia.

Các bộ phim mà Kaity Nguyễn tham gia đều đạt doanh thu trăm tỷ đồng, đồng thời đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao danh tiếng và sự nghiệp của cô trong ngành giải trí. Dù có cuộc sống riêng tư khá kín đáo, Kaity Nguyễn đã nhiều lần gây chú ý của khán giả thông qua sự tương tác tuyệt vời với các bạn diễn nam.

Kaity Nguyễn và Thuận Nguyễn đang thu hút sự quan tâm từ khán giả khi cùng tham gia bộ phim Người vợ cuối cùng của Victor Vũ. Trên màn ảnh, họ đã có nhiều cảnh tình cảm khiến người xem không thể rời mắt.

Thuận Nguyễn tiết lộ rằng anh tự đặt mục tiêu phải nhận vai diễn này khi biết sẽ có cơ hội làm việc chung với Kaity Nguyễn. "Khi tôi đóng cùng Kaity, tôi cảm thấy rất lạ, như được trải qua một trạng thái yêu đương lần đầu tiên", anh chia sẻ.

Dàn người tình màn ảnh siêu đẳng mỹ nam của Kaity Nguyễn

Kaity Nguyễn và Thuận Nguyễn hợp tác trong một bộ phim lần đầu tiên.

Trong bộ phim "Người vợ cuối cùng", Thuận Nguyễn và Kaity Nguyễn thể hiện nhiều cảnh quay nóng bỏng. Kaity đã thú nhận rằng để sẵn sàng cho những cảnh quay thân mật này, cô đã phải uống một nửa lít rượu.

Khi được hỏi về cảm giác sau khi phim kết thúc, Thuận Nguyễn đáp ngắn gọn:"Trong quá trình quay phim, chúng tôi đã có những cảnh quay rất mặn nồng".

Dàn người tình màn ảnh siêu đẳng mỹ nam của Kaity Nguyễn

Cả hai đã có nhiều cảnh tình cảm trong dự án phim mới.

Kaity Nguyễn khẳng định rằng cả hai không phải vì đóng phim mới mà trở nên thân thiết, tuy nhiên nữ diễn viên rất vui và tự hào khi có cơ hội cùng Thuận Nguyễn đóng chung. Cả hai diễn viên đều hy vọng sẽ có thể hợp tác với nhau một lần nữa trong tương lai.

Thuận Nguyễn sinh năm 1992 và đã tạo ấn tượng mạnh trong các bộ phim như Bẫy ngọt ngào và Thanh Sói. Anh có chiều cao 1,88m và từng giành vị trí á vương tại cuộc thi Nam vương toàn cầu 2015.

Ngoài diễn xuất, Thuận Nguyễn cũng rất tích cực tham gia vào các gameshow. Qua các chương trình nổi tiếng này, nam diễn viên đã thu hút thêm sự yêu thích của khán giả nhờ ngoại hình điển trai và tính cách hiền lành.

Kiều Minh Tuấn đã gặt hái thành công từ những vai diễn trong hai bộ phim bom tấn là "Em chưa 18" và "Tiệc trăng máu". Kaity Nguyễn và Kiều Minh Tuấn đã tạo nên một "cặp đôi hoàn hảo" trong ngành điện ảnh Việt Nam.

Trong các dự án đồng hợp tác với Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn luôn đặt nhiều lời khen có cánh cho đàn anh. Trong đó, nữ diễn viên đã từng chia sẻ rằng khi nhìn Minh Tuấn diễn, cô cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ. Đặc biệt, trong dự án Tiệc trăng máu, Kaity Nguyễn đã tiết lộ rằng nếu không có sự giúp đỡ từ đàn anh, cô sẽ không thể hoàn thành vai diễn.

Dàn người tình màn ảnh siêu đẳng mỹ nam của Kaity Nguyễn

Kaity Nguyễn đã có cơ hội đóng cặp với Kiều Minh Tuấn tới 2 lần.

Sau hai lần hợp tác, khi nhắc về Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn luôn có những lời ca ngợi tươi đẹp về anh: "Về khía cạnh chuyên môn, không có gì để bàn cãi. Khả năng diễn xuất của anh Tuấn thực sự tuyệt vời, và anh đã chỉ dẫn và giúp đỡ tôi rất nhiều trong quá trình làm việc".

Kiều Minh Tuấn sinh năm 1988 và bắt đầu sự nghiệp từ một vai diễn phụ trong phim Cổng mặt trời vào năm 2010. Nhờ tài năng diễn xuất của mình, Kiều Minh Tuấn liên tục được giao vai diễn. Đến hiện tại, anh đã tham gia vào 30 vai diễn điện ảnh trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Em chưa 18, Tiệc trăng máu, Anh trai yêu quái, Chìa khóa trăm tỉ..., cùng với các vai diễn truyền hình và web-drama. Hiện nay, anh rất được đạo diễn điện ảnh tin tưởng giao vai chính và có nhiều đồng nghiệp mong muốn được đóng chung với anh.

Anh Dũng

Năm 2021, Kaity Nguyễn tiếp tục gây tiếng vang khi xuất hiện trongGái già lắm chiêu V,đặc biệt khi cô có nhiều màn tương tác với diễn viên Anh Dũng.

Trong bộ phim, Kaity Nguyễn và Anh Dũng sẽ đóng vai hai người chung sống với nhau. Có nhiều cảnh tình cảm ngọt ngào và gợi cảm giữa hai nhân vật này. Kaity đã tiết lộ rằng mặc dù đã chuẩn bị tâm lý trước nhưng cô vẫn bị sốc và đỏ mặt mỗi khi phải diễn các cảnh tình tứ với đàn anh của mình.

Dàn người tình màn ảnh siêu đẳng mỹ nam của Kaity Nguyễn

Kaity Nguyễn sẽ có nhiều cảnh tình cảm với Anh Dũng.

Nói về Kaity Nguyễn - bạn diễn của Anh Dũng, Anh Dũng chia sẻ: "Kaity rất ngại khi ở phía sau hậu trường, nhưng khi đến cảnh quay, cô bé thường tự tin và khiến tôi bất ngờ. Diễn xuất cùng Kaity đem lại cảm giác thoải mái và không gặp khó khăn gì".

Anh Dũng sinh vào năm 1990 và là một diễn viên nổi tiếng ở miền Bắc. Với ngoại hình sáng và sự đa dạng trong diễn xuất, anh đã thu hút nhiều sự chú ý từ các đạo diễn nổi tiếng. Anh đã tạo được tiếng vang qua nhiều bộ phim truyền hình như "Khi người đàn ông góa vợ bật khóc", "Tuổi thanh xuân 2", "Sống chung với mẹ chồng"...

3 năm qua, anh Nam tiến để phát triển sự nghiệp. Tên tuổi Anh Dũng cũng được chú ý hơn sau khi công khai chuyện tình cảm với Trương Ngọc Ánh.

Khương Lê

Cũng xuất hiện trong Gái già lắm chiêu V, Khương Lê và Kaity Nguyễn đã khiến khán giả phấn khích vì cặp đôi quá đẹp đôi. Nhiều bộ ảnh tình tứ của họ được tung ra sau đó, khiến người xem cảm thấy như họ là một cặp đôi đang yêu nhau.

Dàn người tình màn ảnh siêu đẳng mỹ nam của Kaity Nguyễn

Kaity Nguyễn và Khương Lê đã vướng phải tin đồn "phim giả tình thật".

Khi được hỏi về việc "phim giả tình thật", Kaity Nguyễn và bạn diễn đã lập tức phủ nhận tin đồn.

Nữ diễn viên cho biết: "Theo yêu cầu của kịch bản, Kaity Nguyễn và Khương Lê phải thể hiện một tình yêu cuồng nhiệt. Tuy nhiên, theo Kaity, khi một diễn viên có thể khiến khán giả tin vào hành động và tình cảm của mình, khiến người ta muốn thấy họ ở bên nhau, đó chính là một dấu hiệu cho thấy mình đã thành công".

Trong khi đó, nam diễn viên sinh năm 1998 thừa nhận đã có tình cảm yêu thích với Kaity Nguyễn từ khi cô đóng những bộ phim đầu tiên. Anh cũng ngưỡng mộ vẻ đẹp của nữ diễn viên nhưng chỉ có cảm mến mà không có tình yêu đặc biệt hơn.

Trước khi trở thành người trong điện ảnh, Khương Lê say mê môn bóng rổ. Anh đã chơi môn thể thao này từ thời học cấp 2 và lần đầu giành chức vô địch là ở giải bóng rổ thành phố Hồ Chí Minh.

Năm 2014, Khương Lê đã giành huy chương Vàng tại giải bóng rổ trẻ U19 toàn quốc. Dù thành công với bộ phim Gái già lắm chiêu V, anh hiện vẫn chưa tham gia vào bất kỳ dự án điện ảnh nào.