Dàn gen 4 gái xinh SM - YG - HYBE cùng nhau khiến fan nữ say đắm!

Dàn gen 4 gái xinh SM - YG - HYBE cùng nhau khiến fan nữ say đắm!

Hội tụ dàn idol gen 4 của Kpop từ SM, YG và HYBE đã khiến fan nữ say đắm Tổ hợp nhan sắc này đại diện cho ba đế chế giải trí hàng đầu, mang đến sự hài lòng cho người hâm mộ với những gương mặt xinh đẹp và tài năng đỉnh cao

"Gái đẹp thường có xu hướng tụ tập thành nhóm", sự thật lần nữa được khẳng định qua màn tương tác đang gây sốt trên mạng xã hội của bộ ba gái xinh thuộc thế hệ 4, bao gồm Huh Yunjin (LE SSERAFIM), Winter - Giselle (aespa) và Jeon Somi. Bốn cô gái này đại diện cho nhan sắc trong ba "đế chế" giải trí HYBE - SM - YG, và chỉ cần xuất hiện chung một khung hình là làm dấy lên náo nhiệt trong cộng đồng mạng.

Somi thường được gọi là "thánh ngoại giao" của The Black Label và có một vòng bạn bè tuyệt vời, tuy nhiên, việc tụ tập cả bốn idol nữ hàng đầu thế hệ 4 vẫn đủ để khiến mọi người phải ngạc nhiên và thốt lên rằng "thật hiếm khi có thể tìm thấy tổ hợp như vậy". Điểm chung giữa những cô gái này là họ đều có sức hút đối với fan nữ cực kỳ mạnh mẽ.

Gần đây, LE SSERAFIM đã thu hút sự chú ý của cộng đồng fan Kpop quốc tế với ca khúc tiếng Anh mang tên Perfect Night. Bài hát này tôn vinh tình bạn của các cô gái hiện đại và nhanh chóng trở thành một trong những giai điệu hot nhất trên mạng xã hội và leo lên top các bảng xếp hạng nhạc số. Nhằm thể hiện đúng tinh thần của ca khúc, 4 cô gái đã có một buổi "girl's night" thú vị trong trang phục đồ bộ mặc nhà thoải mái, và cùng nhau vui đùa với những người bạn thân yêu.

4 cô gái đã có một buổi tụ họp thú vị trong trang phục đồ bộ mặc nhà thoải mái.

Nhan sắc thu hút MXH của tổ hợp đình đám

Huh Yunjin, với vẻ đẹp "gái Mỹ" rực rỡ và mái tóc cam bắt mắt, đã gây sốt khi xuất hiện cùng Somi và hai thành viên aespa trong bản dance "Perfect Night". Không cần một dàn dựng phức tạp hay vũ đạo khó nhằn, tổ hợp này đã đủ sức làm MXH xao xuyến. Video nhanh chóng thu về hơn 2.1 triệu lượt xem trên kênh LE SSERAFIM chỉ sau nửa ngày phát sóng.

Đương nhiên, Winter và Giselle cũng không bỏ lỡ cơ hội để quảng bá ca khúc mới của aespa - Drama. Không chỉ thể hiện dance challenge cực hot, khoảnh khắc 4 cô nàng xinh đẹp cùng nhau nhảy "quẩy" Drama càng làm say đắm fan hâm mộ. Không gì ngạc nhiên khi các cô gái trẻ này được coi là những biểu tượng Gen Z, luôn đổi mới một cách mượt mà và độc đáo.

Sự tương tác của nhóm top idol thế hệ thứ 4 thu hút sự chú ý của khán giả

Tại buổi gặp gỡ bạn bè này, khán giả có thể chiêm ngưỡng nét trẻ trung và tự do của các thần tượng trẻ tuổi. Sự tương tác giữa các cô nàng top idol thế hệ thứ 4 thu hút sự chú ý, khiến fan hâm mộ đẩy mạnh "hội bạn" để có thể ra mắt nhiều video hơn trong tương lai.