Đàm Thu Trang - Mẹ giỏi dạy con với trái tim và tình yêu

Đàm Thu Trang - Mẹ giỏi dạy con với trái tim và tình yêu

Đàm Thu Trang chia sẻ đoạn clip ngắn khiến mọi người cảm thấy thích thú khi con gái mới 3 tuổi của cô đã có khả năng hiểu chuyện và tình cảm một cách đáng ngạc nhiên Cách dạy con của Đàm Thu Trang được khen ngợi vì khéo léo và hiệu quả

Gần đây, Đàm Thu Trang đã chia sẻ trên trang cá nhân một đoạn video ngắn về con trai và con gái của cô. Trong lúc trò chuyện với em, Suchin đã giả vờ như bố mẹ gọi em trai là "con" và hài hước nói "con không biết nói chuyện à".

Đàm Thu Trang tỏ ra tự hào với con gái dễ thương vô cùng, mà ai cũng bị cuốn hút bởi một chi tiết.

Trong video, Suchin tỏ thái độ yêu thương em trai và bày tỏ "con yêu em, con yêu em nhất trên đời". Không chỉ thế, cô bé còn nhẹ nhàng xoa đầu và hôn em trai mình một cách ngọt ngào. Cách cư xử đáng yêu của Suchin đã khiến mọi người tan chảy vì sự dễ thương của cô bé.

Khi Đàm Thu Trang sinh con thứ hai, nhiều người đã nhắc nhở rằng Suchin sẽ trải qua giai đoạn nhạy cảm. Thông thường, các em bé khi có người em sẽ có cảm giác ghen tỵ vì phải chia sẻ tình cảm của cha mẹ. Tuy nhiên, đoạn clip ngắn đã cho thấy Đàm Thu Trang đã rất thông minh trong việc dạy con.

Đàm Thu Trang - Mẹ giỏi dạy con với trái tim và tình yêu

Cha mẹ chính là một tấm gương lớn cho con cái. Nếu người mẹ hiền hoà và tình cảm, con cái sẽ học theo tinh thần đó một phần nào.

Ngoài việc chăm sóc con, kể từ khi sinh con thứ hai, Đàm Thu Trang và Cường Đô la luôn quan tâm đến việc chăm sóc Suchin để bé luôn biết rằng dù có em trai, bố mẹ vẫn yêu và quan tâm bé đầy đủ.