Đám cưới Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My: Chuyện vui buồn trong cuộc hôn nhân

Đám cưới Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My: Chuyện vui buồn trong cuộc hôn nhân

Đám cưới Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My: Những lưu ý quan trọng cho việc tổ chức đám cưới tại sân vận động

Đám cưới gây chú ý trên mạng xã hội vừa qua là đám cưới của hậu vệ Đoàn Văn Hậu và cô dâu xinh đẹp Doãn Hải My. Dù đã trôi qua 2 ngày nhưng nó vẫn là đề tài được bàn tán trên mạng xã hội. Ngoài nhan sắc của cả hai, gia đình của hai bên, những cử chỉ tình cảm giữa mẹ chồng - nàng dâu hay các khoản chi phí liên quan đến việc tổ chức cưới, tiền mừng cưới... cũng là những điểm khiến người dùng mạng quan tâm. Bên cạnh đó, cũng không thể không nhắc đến những sự cố xảy ra trong đám cưới.

Đầu tiên là sự cố mất điện. Ngay trước khi đến giờ diễn ra lễ cưới, phòng rạp bỗng trở nên tối om sầm và... mất điện. Vấn đề này do hệ thống điện bị quá tải dẫn đến việc aptomat nhảy. Người thân của chú rể đã mất tới khoảng 15 phút để khắc phục sự cố này, trước khi phòng rạp được khắc phục và sẵn sàng đón Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My. Trong quá trình diễn ra đám cưới, mất điện lại xảy ra hai lần nữa. Trong một khoảnh khắc, đôi uyên ương phải đi chúc rượu khách mời trong ánh sáng của đèn flash.

Đám cưới Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My: Chuyện vui buồn trong cuộc hôn nhân

Cô dâu chú rể bước vào để chúc rượu cho khách mời trong ánh sáng đèn flash.

Ngoài ra, không gian trong rạp cưới được trang trí toàn bộ bằng vải nhung màu đen và được trang hoàng bằng những chiếc đèn lấp lánh. Điều đặc biệt về cách thiết kế này làm cho không gian trong rạp cưới trở nên lấp lánh giống như bầu trời đầy sao, tạo nên một cảm giác đẹp mắt và lãng mạn khi chụp ảnh. Tuy nhiên, vì ngày tổ chức lễ cưới là trong thời tiết nóng bức. Trong những giờ cuối chiều nắng gắt, vải nhung màu đen sẽ hấp thụ nhiệt, khiến không gian trong rạp cưới trở nên nóng bức và khiến khách mời đổ mồ hôi. Mặc dù gia đình đã chuẩn bị nhiều quạt để làm mát, nhưng do không gian rộng lớn nên vẫn cảm thấy rất oi bức.

Khi cặp đôi vợ chồng tổ chức lễ cưới trên sân khấu và chụp ảnh, mồ hôi đổ từ trên khuôn mặt của Văn Hậu. Cả Văn Hậu và Hải My đều cần sử dụng giấy thấm mồ hôi. Điều này khiến cho cô dâu mệt mỏi và cần nghỉ ngơi giữa giờ trước khi tiếp tục tiếp đón khách. Chỉ khi cuối buổi, khi bức màn nhung xung quanh được kéo lên cao, cơn gió đêm nông thôn lắc vào mới đủ để làm tan chảy không khí nóng bức.

Ngoài ra, việc tổ chức đám cưới tại sân vận động với không gian mở đã thu hút sự chú ý của người dân trong khu vực, nhưng cũng khiến cho Văn Hậu khó kiểm soát việc người qua đường đến đi qua rạp cưới. Điều này đã dẫn đến việc tiệc của Văn Hậu - Hải My cùng với các tuyển thủ nổi tiếng bị gián đoạn do đám đông tò mò xông vào rạp cưới, vây quanh các tuyển thủ để xin chữ ký và chụp ảnh.

Nhận được sự yêu mến từ mọi người là một điều quý giá, nhưng cô dâu và chú rể không thể hoàn toàn thưởng thức bữa tiệc chung với bạn bè. Họ quyết định trở về nhà riêng để tiếp tục dùng bữa và trò chuyện.

Mặc dù có một số trục trặc bất ngờ, đám cưới của Văn Hậu và Hải My đã diễn ra đúng theo kịch bản của gia đình hai bên, mang đến niềm vui và tình yêu của mọi người.

Đám cưới Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My: Chuyện vui buồn trong cuộc hôn nhân

Hải My ngồi nghỉ cho đỡ mệt, người xung quanh thay nhau quạt cho cô dâu bớt nóng