Đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My: Hành trình tiếp theo đến Singapore

Đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My: Hành trình tiếp theo đến Singapore

Sau đám cưới, đôi uyên ương Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My sẽ vượt biên sang Singapore, tạo dấu ấn hạnh phúc trong hành trình đầu đời cùng nhau

Đoàn Văn Hậu là người tiếp theo trong danh sách các cầu thủ U23 châu Á nổi tiếng và đã kết hôn. Đám cưới của anh thu hút sự chú ý lớn do danh tiếng của cả cô dâu và chú rể.

Văn Hậu đã tổ chức hai buổi tiệc cưới tại Thái Bình và Hà Nội. Buổi tiệc ở Thái Bình diễn ra vào ngày 11/11 với sự tham dự chủ yếu của họ hàng và người thân, bà con trong xóm quê nhà chú rể. Buổi lễ ở Hà Nội vào ngày 26/11 sẽ có sự góp mặt của bạn bè thân thiết cùng họ hàng và người thân từ phía gia đình cô dâu.

Sau khi tổ chức đám cưới, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã lên kế hoạch đi du lịch đến Singapore, nhưng mục đích chính không phải là tuần trăng mật lãng mạn mà là để Đoàn Văn Hậu điều trị chấn thương.

Ngay trước ngày tổ chức đám cưới, Đoàn Văn Hậu đã lặng lẽ sang Singapore để khám và điều trị chấn thương. Anh trở về Thái Bình với một chiếc nẹp cố định ở cổ chân trái. Chỉ khi tiệc cưới diễn ra, Đoàn Văn Hậu mới tháo nẹp và có thể đi lại như bình thường. Khi đưa dâu về quê, Đoàn Văn Hậu tranh thủ thời gian để thay đồ và xoa bóp chân trái bị chấn thương.

Đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My: Hành trình tiếp theo đến Singapore

Văn Hậu sẽ bay tới Singapore sau ngày cưới để chữa chuồn chuội chấn thương. Sau lần tới Singapore trước đó, lần này anh sẽ quay lại để điều trị triệt để vết thương đau đớn. Đồng hành cùng anh là vợ yêu, Doãn Hải My, người sẽ đồng lòng chăm sóc, quan tâm cho anh trọn vẹn. Đội bóng thông báo rằng Văn Hậu đang bị chấn thương viêm điểm bám gân gót chân và dự kiến phải mất từ 3 đến 6 tháng để hoàn toàn hồi phục.

Chấn thương này của Văn Hậu đã kéo dài lâu dằng dặc chứ không phải mới gặp phải. Đến cuối mùa giải V.League 2023, Văn Hậu thường xuyên gặp đau đớn đến nỗi anh chỉ có thể đi lại nhẹ nhàng và ít tham gia tập luyện cùng đồng đội. Mặc dù vậy, Văn Hậu vẫn nỗ lực tham gia thi đấu trong những trận cuối mùa và góp phần giúp CLB Công an Hà Nội giành chức vô địch trong V.League 2023.

Đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My: Hành trình tiếp theo đến Singapore

Vào ngày 11/11, Văn Hậu và Hải My đã tổ chức lễ cưới