Đại Nhân Của Bóng Đêm: Nightwing - Người Anh Em Của Batman

Đại Nhân Của Bóng Đêm: Nightwing - Người Anh Em Của Batman

Bộ phim Batman mới của DCU có thể thực hiện kế hoạch phim Nightwing đã bị hủy

Nightwing: Cuộc Phiêu Lưu Bị Lãng Quên

DCU cuối cùng cũng có thể thực hiện Nightwing.

Việc sụp đổ của DCEU đã đến với một loạt dự án bị hủy, trong đó có một bộ phim về Nightwing, môn đồ của Batman, nhưng điều đó không có nghĩa là DCU không thể tiếp tục từ nơi mà vũ trụ điện ảnh trước đó đã bỏ lại với The Brave and the Bold. DCEU đã thành công trong việc mang đến sự ra mắt điện ảnh cho những nhân vật ít được đại diện như Aquaman, Blue Beetle và Black Adam trong quá trình hoạt động của mình. Thật không may, kế hoạch cho các nhân vật khác, như Dick Grayson, còn được gọi là Nightwing, đã bị bỏ lại cho đến khi quá muộn, khiến Nightwing trở thành một trong nhiều bộ phim DCEU bị hủy.

Trong số đó là một bộ phim đơn lẻ cho Batman của Ben Affleck, được đề cập trong phần sau tín hiệu của Justice League. Mặc dù điều này có nghĩa là 'Batfleck' sẽ không bao giờ có cơ hội lên ngôi, danh sách phim sắp tới của DC vẫn cho thấy rằng Batman vẫn sẽ là một phần trung tâm của thời đại mới. Chi tiết về The Brave and the Bold vẫn khá ít ỏ, mặc dù đã được xác nhận sẽ có sự tham gia của Bruce Wayne và con trai của ông, Damian, trong vai Robin. Chính với bộ phim này, DC có thể cuối cùng thực hiện kế hoạch thất bại của mình liên quan đến Nightwing.

Robin's defaced costume in Batman v Superman: Dawn of Justice.

DC Đã Cố Gắng Tạo Ra Nightwing Nhiều Lần

Bộ phim Nightwing của DCEU được công bố vào năm 2017, khoảng một năm sau khi Batman ra mắt DCEU trong Batman v Superman: Dawn of Justice năm 2016. Đây sẽ là một bộ phim phụ của bộ phim đơn lẻ về Batman, dự kiến sẽ miêu tả một Bruce Wayne lớn tuổi đối đầu với Joe Manganiello's Slade Wilson, còn được gọi là Deathstroke. Vì bộ đồ Robin bị phá hủy của Dick Grayson đã được hiển thị trong Hang dơi của Bruce Wayne, gợi ý mạnh mẽ về cái chết của nhân vật và sự chua chát sau đó của Batman lão luyện của Affleck, bộ phim phụ có thể sẽ là một tiền truyện.

Brenton Thwaites as Nightwing Dick Grayson in Titans looking off-screen

Bộ phim lâm vào tình trạng phát triển địa ngục trong nhiều năm. Chi tiết về bộ phim bao gồm các báo cáo cho biết rằng nó sẽ do đạo diễn của The Lego Batman Movie, Chris McKay, chỉ đạo, nhưng không nhiều thông tin khác. Sau đó, bộ phim Nightwing dường như gặp trở ngại đầu tiên sau phản ứng không mạnh mẽ đối với Batman của Ben Affleck sau sự xuất hiện của ông trong Justice League, khi nhân vật bị mất lòng tin từ các nhà làm phim của Warner Bros. và đặt bộ phim đơn lẻ của mình và các bộ phim phụ khả thi trong nguy cơ.

Batman: The Brave & The Bold Có Thể Mang Đến Một Dick Grayson Lớn Tuổi

Dick Grayson là phiên bản Robin đầu tiên hợp tác với Batman sau cái chết của bố mẹ Grayson. Bruce Wayne đưa chàng trai trẻ Grayson vào bên mình để trở thành đồng đội chống tội phạm, hành xử như một người cha nuôi và dẫn đến việc Grayson thường được coi là 'con trai đầu tiên' của Batman. Điều này dẫn đến Grayson thành lập Teen Titans, một nhóm đã xuất hiện trong nhiều bản chuyển thể truyền thông qua nhiều năm. Cuối cùng, anh sẽ tự mình tiếp tục và nhận biệt danh Nightwing, mở cánh cửa cho nhiều người kế nhiệm, bao gồm con trai sinh học của Wayne, Damian, để tiếp quản vai trò Robin.

Nightwing 300 Mora Cover showing Nightwing posing with his arms out

Với việc Damian Wayne Robin đã được xác nhận sẽ xuất hiện trong The Brave and the Bold, dường như Đại Nhân của Bóng Đêm cũng sẽ là một phần của câu chuyện này. Điều này phù hợp với những ý kiến của Gunn và Safran rằng bộ phim sẽ có mặt của Gia Đình Dơi, không chỉ là Batman và Robin. Gia Đình Dơi bao gồm các nhân vật đã đề cập trước đó, bổ sung thêm các nhân vật khác như Batgirl của Barbra Gordon, Red Hood của Jason Todd và Red Robin của Tim Drake - trong số nhiều người khác. Gia đình cũng bao gồm Alfred Pennyworth và Catwoman, những nhân vật có tần suất xuất hiện nhiều trên màn ảnh.

Vì Sao Nightwing Đáng Được Một Bộ Phim Riêng Trong DCU

Nightwing là một trong những nhân vật yêu thích của người hâm mộ DC và thường chỉ sau Superman và Batman trong xếp hạng phổ biến. Với điều đó trong tâm trí, có lẽ hơi khó hiểu khi Nightwing vẫn chưa có một bộ phim live-action riêng, điều này có nghĩa là DCU có cơ hội độc đáo để tận dụng sự phổ biến của anh. Với việc Nightwing thường được miêu tả là quyến rũ, lạc quan và có gu thẩm mỹ, điều này có thể hoạt động rất tốt với một phiên bản mới của vũ trụ điện ảnh của DC, có lẽ sẽ tách biệt khỏi các tông màu tối của người tiền nhiệm.

Nightwing with Beard in Fallen Grayson DC Comic Art