Đại diện Việt Nam chịu đắng lòng tại Hoa hậu Siêu quốc gia

Đại diện Việt Nam chịu đắng lòng tại Hoa hậu Siêu quốc gia

Đại diện Việt Nam Đặng Thanh Ngân gặp sự cố với tà váy trong phần trình diễn Người đẹp Thanh lịch tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2023, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ và thể hiện sự mạnh mẽ, chuyên nghiệp của cô

Tối 7/7 đã diễn ra phần thi phụ Thanh lịch trong cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 tại Ba Lan. Trong phần thi này, các thí sinh đã trình diễn bộ váy dạ hội trước ban giám khảo để tìm ra người đẹp có phong cách thanh lịch và sang trọng nhất.

Đại diện Việt Nam, Đặng Thanh Ngân, đã trình diễn gần cuối cùng theo bảng chữ cái. Cô đã diện một bộ váy dạ hội tông màu vàng đen, với cúp ngực gợi cảm và sang trọng. Người đẹp đã trang điểm đậm và để tóc thẳng, tạo nét quý phái.

Trước đó, Thanh Ngân đã đăng ảnh mẫu đầm dạ hội này trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên, trong lúc trình diễn, cô đã khoác thêm một chiếc áo choàng bằng lụa màu đen. Điều này đã gây ra một sự cố nhỏ cho cô.

Đại diện Việt Nam chịu đắng lòng tại Hoa hậu Siêu quốc gia

Đại diện Việt Nam chịu đắng lòng tại Hoa hậu Siêu quốc gia

Đại diện Việt Nam chịu đắng lòng tại Hoa hậu Siêu quốc gia

Đặng Thanh Ngân đã trình diễn một thiết kế tông màu đen - vàng trong phần thi Người đẹp Thanh lịch.

Khi tham gia trình diễn trên sân khấu, Thanh Ngân vô tình đạp lên áo choàng, gây khó khăn cho cô trong việc di chuyển và tạo dáng, và có một khoảnh khắc lúng túng trước ống kính.

Sau màn trình diễn, các thí sinh cũng được giới thiệu ngắn gọn trên sân khấu. Với khả năng tiếng Anh giới hạn, người đẹp Việt Nam không thể nói nhiều và cho thấy sự căng thẳng và thiếu tự nhiên.

Trước đó, Thanh Ngân không được công chúng đánh giá cao về trình độ tiếng Anh. Cô có hạn chế về cách phát âm và ngữ pháp. Ngoài ra, cô luôn có sự hồi hộp khi cầm micro.

Trong những ngày tham gia cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 tại Ba Lan, Thanh Ngân đã thể hiện sự đầu tư tận tâm và chuyên nghiệp với trang phục và trang điểm. Cách cô trang bị cho cuộc thi năm nay đã được khán giả đánh giá cao.

Cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 đã đi được một nửa hành trình nhưng không có nhiều hoạt động đáng chú ý. Thí sinh chủ yếu đã tham quan các điểm tham quan nổi tiếng ở địa phương.

Mặc dù đã trôi qua nhiều ngày, Hoa hậu Lalela Mswane vẫn không có mặt, tạo ra nhiều tin đồn về mâu thuẫn giữa cô và ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia.

Ngày 5/7, trang chủ cuộc thi đã đăng bài viết để thông báo về việc Lalela Mswane không tham gia cuộc thi. Theo đó, ban tổ chức cho biết Lalela Mswane phải tham dự một sự kiện quan trọng tại Nam Phi trước khi đến Ba Lan. Cô đã đề xuất và được ban tổ chức chấp thuận.

Cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia đã bắt đầu với sự góp mặt của 68 thí sinh. Tuy nhiên, hiện chỉ còn 66 thí sinh còn lại. Đại diện Chile - Francisca Lavandero đã rút lui gần ngày thi do xảy ra tranh cãi với ban tổ chức. Ngày 3/7, thí sinh Albania - Klara Musabelliu cũng đã quyết định rời cuộc thi vì lý do cá nhân.