Đặng Thanh Ngân gặp 'bạo lực mạng' trước ngày chung kết Miss Supranational 2023: Độc quyền hình ảnh sốc

Đặng Thanh Ngân gặp 'bạo lực mạng' trước ngày chung kết Miss Supranational 2023: Độc quyền hình ảnh sốc

Đặng Thanh Ngân đối mặt với bạo lực mạng trước đêm chung kết Miss Supranational 2023, gây ảnh hưởng đến tâm lý và gặp khó khăn trong cuộc thi

Gần đây, Leading Media đã thông báo rằng Đặng Thanh Ngân, đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Supranational, đang phải đối mặt với áp lực khi bị chỉ trích không khoan nhượng trên mạng xã hội.

Ngạc nhiên đến bất ngờ, Đặng Thanh Ngân đã giành chiến thắng tại cuộc thi Á hậu Siêu quốc gia 2023.

Có nhiều ý kiến chỉ trích về việc rằng Đặng Thanh Ngân không đủ khả năng đại diện Việt Nam tham gia vào cuộc thi Miss Supranational và có nhiều người cho rằng cô đã mua suất tham gia cuộc thi đó. Mọi người đã để lại những bình luận không xây dựng, đầy sự chế giễu và thiếu thiện ý về hoạt động của Đặng Thanh Ngân. Việc bị tấn công trên mạng trước đêm chung kết đã gây ra một số cản trở tâm lý đối với cô.

Đặng Thanh Ngân gặp 'bạo lực mạng' trước ngày chung kết Miss Supranational 2023: Độc quyền hình ảnh sốc

Đặng Thanh Ngân - đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2023.

Trước vụ việc này, chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, đại diện của Leading Media, đã khẳng định: "Đối với vai trò là chủ sở hữu các quyền bản quyền cuộc thi Miss Supranational, chúng tôi có quyền chọn ra đại diện tiềm năng để tham gia cuộc thi và Đặng Thanh Ngân là ứng viên phù hợp."

Chỉ trong vòng 2 tháng chuẩn bị, Đặng Thanh Ngân đã chứng tỏ sự quyết tâm mạnh mẽ khi cô hoàn toàn "thay đổi hình ảnh", sau nhiều năm không tham gia các cuộc thi sắc đẹp. Trên sân khấu Miss Supranational 2023, những gì Đặng Thanh Ngân đã và đang thể hiện trong thời gian ngắn như vậy, là không phải ai cũng có thể làm đươc.

Tôi cho rằng, như là người Việt Nam, chúng ta nên đồng lòng để cổ vũ và ủng hộ những vận động viên dũng cảm đang thi đấu trên sân quốc tế, lan truyền hình ảnh về đất nước và con người Việt Nam. Thay vì chỉ trích và bàn tán về những chi tiết sau hậu trường mà ngay cả ban tổ chức cũng không quan tâm đến.

Phản ứng tiêu cực từ cộng đồng mạng đối với vấn đề này, Đặng Thanh Ngân chia sẻ rằng cô cũng cảm thấy buồn vì không nhận được sự ủng hộ đông đảo như các đại diện khác. Tuy nhiên, với cô, dù chỉ có một người cổ vũ, cô cũng sẽ đấu tranh hết mình.

"Tôi đã có mặt tại đây là đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Supranational 2023. Tôi là người tiếp theo đại diện cho quốc gia của chúng ta, luôn khiến các thí sinh từ các quốc gia khác phải chú ý và nể phục bởi những đại diện xuất sắc của chúng ta trong những năm trước đó. Vì vậy, tôi sẽ cố gắng hết sức để đáng đại diện cho Việt Nam.

Tôi không chỉ thi đấu cho bản thân mình nữa, mà tôi còn tự hào là một người Việt Nam đứng giữa các bạn từ quốc gia trên thế giới và tôi thi đấu vì tình yêu và niềm tự hào dành cho quốc gia. Tôi hy vọng mọi người sẽ ủng hộ và sẵn sàng cùng tôi trải qua một đêm Chung kết thật ấn tượng" - Đặng Thanh Ngân thể hiện quyết tâm trước đêm Chung kết.

Đặng Thanh Ngân gặp 'bạo lực mạng' trước ngày chung kết Miss Supranational 2023: Độc quyền hình ảnh sốc

Trước đêm chung kết, cô đã bị "bạo lực mạng", điều này đã gây khó khăn cho cô về mặt tâm lý.

Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational) là một cuộc thi sắc đẹp quốc tế diễn ra hàng năm, nằm trong top 5 cuộc thi sắc đẹp quan trọng nhất trên thế giới (theo bình chọn từ chuyên trang sắc đẹp uy tín nhất thế giới GlobalBeauties). Cuộc thi này thuộc sự quản lý của Hiệp hội sắc đẹp Thế giới (World Beauty Association S.A. - WBA), có trụ sở tại Panama. Năm 2022, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, đại diện Việt Nam, đã xuất sắc giành vị trí Á hậu 2, trở thành người đại diện của Việt Nam có thành tích cao nhất tại Miss Supranational.