Cyberpunk 2077: Bản cập nhật đầu năm 2024 sẽ ra mắt

Cyberpunk 2077: Bản cập nhật đầu năm 2024 sẽ ra mắt

Hóng ngay thông tin mới về bản cập nhật đầu năm 2024 của tựa game Cyberpunk 2077, cùng những thông tin hấp dẫn về những thay đổi sắp tới.

Bản cập nhật mới của Cyberpunk 2077

Theo thông tin từ CD Projekt Red, Cyberpunk 2077 sẽ nhận được một bản cập nhật mới vào tuần tới, đồng thời chia sẻ thêm một số chi tiết về bản cập nhật sắp tới. Thông tin này chắc chắn sẽ là niềm vui cho những người hâm mộ đã gặp phải nhiều vấn đề sau bản cập nhật lớn cuối cùng của Cyberpunk 2077.

Cyberpunk 2077 Phantom Liberty Johnny Silverhand phone scene screenshot with game logo

Cyberpunk 2077 Phantom Liberty Johnny Silverhand phone scene screenshot with game logo

Mặc dù đã trải qua một sự ra mắt gây tranh cãi, tựa game RPG đen tối của CDPR đã trở nên nổi tiếng với việc được hỗ trợ tốt, với hơn mười bản cập nhật quan trọng trong vòng ba năm qua. Bản cập nhật lớn nhất gần đây nhất đến với Cyberpunk 2077 đã thay đổi nhiều hệ thống cốt lõi của trò chơi và giới thiệu hơn 200 thay đổi vào tháng Chín. Tuy nhiên, như thường lệ trong quá trình phát triển phần mềm phức tạp, bản cập nhật lớn này cũng đã mang đến một số lỗi mới.

Mặc dù CDPR đã giải quyết được hầu hết các vấn đề trong những tháng sau đó, hãng vẫn chưa hoàn tất việc làm sạch trò chơi, như đã thông báo trong một bài đăng trên mạng xã hội gần đây. Trên Twitter, một đại diện của công ty tiết lộ rằng bản cập nhật Cyberpunk 2077 tiếp theo đang được chuẩn bị và dự kiến sẽ phát hành trong tuần từ ngày 29 tháng Giêng.

Bản cập nhật này sẽ nhằm vào việc giải quyết 'những vấn đề phổ biến' mà người chơi vẫn tiếp tục báo cáo, bao gồm một số hiệu ứng kết thúc bị lỗi do bản cập nhật 2.1 của Cyberpunk 2077.

Twitter article posted by Cyberpunk 2077

Tin tức từ CD Projekt Red

Mặc dù đã nói rằng họ đã kết thúc với Cyberpunk 2077 sau khi ra mắt bản cập nhật 2.1, CD Projekt Red vẫn không ngừng sửa chữa trò chơi, như đã thể hiện trong thông báo mới nhất. Do đó, có lý do để tin rằng nhà phát triển sẽ tiếp tục sửa chữa những vấn đề quan trọng với Cyberpunk 2077 nếu có bất kỳ vấn đề nào nảy sinh trong tương lai.

Mặc dù vậy, nếu bản cập nhật sắp tới hoạt động như dự kiến, có khả năng cao rằng bản cập nhật đầu năm 2024 của Cyberpunk 2077 cũng sẽ là bản cập nhật cuối cùng. Còn đối với phần tiếp theo được mong chờ, CDPR mới đây cho biết họ đang tập trung vào trò chơi thứ tư của series The Witcher, ngụ ý rằng phần tiếp theo của Cyberpunk 2077 với mã code Orion hiện đang trong giai đoạn chuẩn bị sẽ không được ra mắt sớm.