Cựu trợ lý HLV Park Hang Seo và ĐT Indonesia tái ngộ Đội tuyển Việt Nam

Cựu trợ lý HLV Park Hang Seo và ĐT Indonesia tái ngộ Đội tuyển Việt Nam

Bác sĩ Choi Ju Young, người từng là trợ lý của HLV Park Hang Seo tại ĐT Việt Nam, sẽ chuyển sang làm việc tại ĐT Indonesia Sự chuyển đổi này hứa hẹn mang đến những thay đổi tích cực cho ĐT Indonesia trong việc phát triển và nâng cao chất lượng đội bóng

CNN Indonesia cho biết Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) vừa ký hợp đồng với bác sĩ Choi Ju Young. Cựu trợ lý của HLV Park Hang Seo tại Đội tuyển Việt Nam sẽ bay từ Hàn Quốc sang Antalya, Thổ Nhĩ Kỳ để hội quân cùng thầy trò HLV Shin Tae Yong.

Cựu trợ lý HLV Park Hang Seo và ĐT Indonesia tái ngộ Đội tuyển Việt Nam

Bác sĩ Choi Ju Young từng có 4 năm gắn bó với Đội tuyển Việt Nam

Trợ lý HLV của ĐT Indonesia - Nova Arianto thông báo rằng bác sĩ Choi Ju Young sẽ ngay lập tức gia nhập đội ngũ y tế của đội bóng này và sẽ chịu trách nhiệm về mảng vật lý trị liệu.

Bác sĩ Choi Ju Young là một bác sĩ thể thao nổi tiếng tại Hàn Quốc, ông từng làm việc với ĐT Hàn Quốc tham dự VCK World Cup 2002 dưới sự chỉ đạo của HLV Guus Hiddink. Năm 2018, ông đến Việt Nam và làm việc với HLV Park Hang Seo, ông đã đóng góp vào thành công của ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018, ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 và VCK Asian Cup 2019.

Đến năm 2022, bác sĩ Choi Ju Young đã rời bỏ ĐT Việt Nam để quay về quê nhà Hàn Quốc và làm Giám đốc Trung tâm Y học Thể thao và Chỉnh hình của nước này. Sự kiện lớn tiếp theo mà ông sẽ tham gia là VCK Asian Cup 2023 cùng ĐT Indonesia, theo kế hoạch. Thầy trò HLV Shin Tae Yong sẽ tiếp tục tập luyện tại Indonesia đến ngày 6/1/2024 trước khi di chuyển sang Qatar.