Cựu danh thủ Thái Lan bức xúc với hành động của các đàn em sau thất bại đậm 0-8

Cựu danh thủ Thái Lan bức xúc với hành động của các đàn em sau thất bại đậm 0-8

Cựu danh thủ Thái Lan chỉ trích các cầu thủ đội tuyển quốc gia sau trận thua 0-8 trước Georgia, cho rằng họ thi đấu thiếu tinh thần và không đáng kỳ vọng

Cựu danh thủ Thái Lan bức xúc với hành động của các đàn em sau thất bại đậm 0-8

Sarayut Chaikhamdee (ảnh nhỏ) đã tỏ ra thất vọng vì các đàn em của mình.

Trước đội tuyển Georgia, một trong những đội yếu nhất ở châu Âu, Thái Lan đã không thể gây khó dễ. Họ đã thất bại một cách thảm hại với tỷ số 0-7 trước Tây Ban Nha và sức mạnh yếu ớt đã khiến họ bị vỡ trận chỉ sau nửa hiệp một.

Các cầu thủ Thái Lan đã để đối thủ dễ dàng ghi thêm 6 bàn trong hiệp 1. Trong hiệp 2, Thái Lan đã cố gắng phòng ngự trong khi Georgia không có ý định tấn công mạnh mẽ nữa. Tuy nhiên, chỉ có thêm 2 bàn được ghi và Thái Lan đã thua đậm với tỷ số 0-8.

Thất bại này đã làm nổi giận những người hâm mộ Thái Lan, và cả các cựu danh thủ cũng không thể bảo vệ cho đội tuyển. Sarayut Chaikhamdee, cựu tiền đạo tuyển Thái Lan, đã viết trên mạng xã hội: "Tôi không muốn nhìn thấy kết quả như vậy. Tôi nghĩ rằng đội tuyển Thái Lan thời kỳ này có thể dễ dàng giành chiến thắng. Chúng ta có đội hình có giá trị thương mại cao nhưng chất lượng chuyên môn lại thấp".

Cựu danh thủ Thái Lan bức xúc với hành động của các đàn em sau thất bại đậm 0-8

Thái Lan gần như bị áp lực trước Đội tuyển Georgia.

Ý kiến của Sarayut Chaikhamdee, chân sút từng ghi 31 bàn sau 49 trận cho Đội tuyển Quốc gia, là các cầu thủ Thái Lan hiện tại rất tích cực trên các mạng xã hội và liên lạc chặt chẽ với người hâm mộ. Tuy nhiên, trên sân cỏ, họ không thể thể hiện sự tích cực của mình.

Sarayut Chaikhamdee đã đúng khi chỉ trích đàn em vì tỷ số 0-8 trước Georgia, đó là thất bại thảm hại nhất trong lịch sử ĐT Thái Lan (0-9 trước Vương quốc Anh vào năm 1956).

Sarayut Chaikhamdee chỉ là một trong số rất nhiều người lên tiếng phê phán chiến lược của các cầu thủ. Hàng trăm bình luận đầy phẫn nộ từ người hâm mộ xứ chùa vàng đã xuất hiện sau trận thua đêm qua.

Hầu hết mọi người đều tức giận với phong cách chơi của đội nhà. "Thái Lan đang có quá nhiều hi vọng để tham dự World Cup. Một đội bóng chưa từng trải qua kinh nghiệm World Cup vẫn thua 0-8 làm thế nào có thể chiến đấu trên sân vận động quốc tế", một bình luận đồng tình.

"Thú cưỡi châu Âu nhưng mang theo sức mạnh (có ý muốn nói rằng nhiều trụ cột đội bóng vẫn ở nhà). Gọi họ là mèo chiến phù hợp hơn".

“Thái Lan là một điểm đáng xấu hổ của Đông Nam Á. Ngay cả nhà vô địch thế giới Argentina, Indonesia cũng chỉ thua 0-2. Nhưng không thể tin được rằng trước một Georgia xếp thứ 79 trên thế giới, Thái Lan đã thua đậm 0-8”. Đây là ba trong số rất nhiều bình luận đáng chú ý của CĐV Thái Lan sau trận thất bại đêm qua.